:::     :::

บราวน์สเลือกดอร์ซี่ย์มาช่วยฟื้นฟูอาชีพวัตสัน

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคน ดอร์ซี่ย์ อดีตโค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดึงมาดูแลทีมบุกต่อจาก อเล็กซ์ แวน เพลท์

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกลงว่าจ้าง เคน ดอร์ซี่ย์ อดีตโค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส มาดูแลทีมบุกแทนที่ อเล็กซ์ แวน เพลท์ ที่ทำงานตำแหน่งดังกล่าวมา 4 ฤดูกาล แม้ว่า เควิน สเตฟานสกี้ จะเป็นคนเรียกแผนเองนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2020 ก็ตาม จากรายงานของ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 

แวน เพลท์ ทำงานโค้ชทีมบุกควบตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ บราวน์ส ตั้งแต่ปี 2020 แต่ สเตฟานสกี้ ตัดสินใจแยกทางกับโค้ชวัย 53 ปีเพื่อมองหาแนวทางใหม่ในการทำงานร่วมกับ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี 

ขณะที่ ดอร์ซี่ย์ ถูก บิลล์ส ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังทีมควายป่าประสบปัญหาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ทำสถิติ 5-5 ก่อนจะตั้ง โจ เบรดี้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาดูแลทีมบุกในช่วงที่เหลือของซีซั่น

บิลล์ส ภายใต้การดูแลของ ดอร์ซี่ย์ ล้มเหลวในการทำคะแนนมากกว่า 25 แต้มจากสัปดาห์ที่ 5 จนถึงสัปดาห์ที่ 10 และยังเสียเทิร์นโอเวอร์จำนวนมากส่งผลให้โค้ชวัย 53 ปีกลายเป็นอดีตของทีมควายป่า นับตั้งแต่เข้ามาทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเมื่อปี 2019 จนกระทั่งไต่เต้าขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกในปี 2022 หลังการจากไปของ ไบรอัน เดโบลล์ ที่ย้ายไปรับงานเฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

สเตฟานสกี้ ต้องการให้ ดอร์ซี่ย์ มาช่วยฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของ วัตสัน ที่ยังทำได้ไม่ดีนักตลอดช่วง 2 ปีในคลีฟแลนด์ นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่เขาเพิ่งลงเล่นเพียง 11 เกม เนื่องจากการถูกพักงานจากความประพฤติส่วนตัวและการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด