:::     :::

มาดริดเตรียมเสนอสัญญาใหม่แก่กาบาร์ฆาล

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์ฆาบาล แบ็กขวาวัย 32 ปีทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างน่าประทับใจจน เรอัล มาดริด เตรียมมอบสัญญาใหม่เป็นรางวัลตอบแทน

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณามอบรางวัลตอบแทนการทำผลงานยอดเยี่ยมของ ดาเนียล การ์ฆาบาล แบ็กขวาวัย 32 ปีด้วยสัญญาใหม่ 1 ปีบวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี 

การ์บาฆาล เคยตกเป็นเป้าวิจารณ์ของแฟนมาดริด เนื่องจากเขาพลาดการลงสนามบ่อยครั้งเนื่องจากการบาดเจ็บ แต่แบ็กขวาวัย 32 ปีสลัดปัญหาดังกล่าวไว้เบื้องหลัง แม้จะมีอาการเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาฟิตสมบูรณ์และลงสนามอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีสุดของทัพ 'โลส บลังโกส' ในฤดูกาลนี้ เขายังพัฒนาขึ้นมาในส่วนของการเล่นเกมรุกโดยเฉพาะตอนไม่มีบอล

เรอัล มาดริด มองว่า การ์บาฆาล ยังสามารถเล่นในระดับสูงต่อไปอีกหลายปี ดังนั้นทีมชุดขาวจึงวางแผนขยายสัญญาเพิ่มเติม 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นอีกหนึ่งปี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของสโมสรที่จะไม่ทำข้อตกลงกับนักเตะอายุเกิน 30 เกินกว่าหนึ่งปี ปัจจุบันแบ็กขวาวัย 32 ปียังคงอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 

ขณะเดียวกันทัพ 'โลส บลังโกส' จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ลูกัส บาซเกซ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมชุดขาวกำลังสำรวจตลาดเพื่อมองหาแบ็กขวาอายุน้อยมาเสริมทัพเพิ่มเติม โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยาน กูโต้ แบ็กชาวบราซิเลียนของ แมนฯซิตี้ ที่มาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัว

ส่วน ฆวนลู ซานเชซ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เซบีย่า อยู่ในข่ายความสนใจเช่นกัน แต่ เรอัล มาดริด ไม่พร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะตามข้อเรียกร้องของทีมเซบียาโน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด