:::     :::

แอนจ์สอนไก่เจ๋งด้วยลำแข้งอย่ารอแค่คล็อปป์ออก

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
1,802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช สเปอร์ส กระตุ้นลูกทีมก่อนเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด (31 ม.ค.) ว่าหากอยากประสบความสำเร็จใดๆต้องลงมือทำเองไม่ใช่รอบุญพา วาสนาส่ง อย่างเรื่องแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ใส่เต็มคันเร่งเลยไม่ต้องรอ เจอร์เก้น คล็อปป์ วางมือผจก.ทีม ลิเวอร์พูล

ท็อตแน่ม ไม่ได้แชมป์ใดๆมาตั้งแต่ลีก คัพ 2008 ส่วนหนที่ใกล้เคียงสุดต่อมาคือเข้าชิงฯ ชปล. 2019 แล้วแพ้ต่อ ‘หงส์แดง’ ของ คล็อปป์ 

ดังนั้นข่าวการประกาศลงจากตำแหน่งของกุนซือวัย 56 ปีจุดความหวังให้ผู้เล่น ‘ไก่เดือยทอง’ เอาไปคุยกันทำนองจะถึงทีของพวกเขาบ้าง 

อย่างไรก็ตาม พอสเตโคกลู อยากให้ทัศนคติแบบพลอยฟ้า พลอยฝนของลูกทีมถูกขจัดออก มาเป็นท้าทายทุกความลำบาก เพราะยิ่งงานยาก คู่แข่งหิน หากประสบความสำเร็จได้ มันจะยิ่งภูมิใจ


“ถ้านั่นคือความหวังเดียวของคุณ รอให้ทีมจ่าฝูงสะดุด ผมก็แค่คิดว่าคุณคงไปไม่ถึงจุดนั้นหรอก เชื่อว่าไม่” กุนซือวัย 58 ปีกล่าว 

“ส่วนตัวผมเลือกให้คู่แข่งอยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีสุด แล้วเราขึ้นไปทัดเทียมระดับพวกเขา โค่นคู่แข่งลงกับมือดีกว่ารอตอนตกม้าตายเอง”

“ไม่คิดว่าพลอยฟ้า พลอยฝนมันคือยุทธศาสตร์ ดูเป็นความหวังลมๆแล้งๆมากกว่า”  

“ผมไม่ได้มองว่า ลิเวอร์พูล จะหมดน้ำยา เพราะต่อให้ เจอร์เก้น จากไป พวกเขายังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง, หัวจิตหัวใจก็เข้มแข็งมาก และผมคงประหลาดใจมากสำหรับใครที่จะมารับช่วง ไม่สามารถต่อจากต้นทุนที่มีได้” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป สเปอร์ส ต่อครึ่งควบลูก, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด