:::     :::

โกนาเต้งัดไม้ตายก้นหีบส่งท้าย"เจเค"ฉ่ำที่สุด

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิบราฮิม่า โกนาเต้ หนึ่งในปราการหลังลูกรักของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าใจหายมากมที่เจ้านายแจ้งขอลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นฤดูกาล 2023-24 แต่เมื่อตัดสินใจไปแล้วก็เคารพ สิ่งที่ทำได้คือกดเต็มคันเร่งในทุกนัดจากนี้โดยเหยื่อรายต่อไปคือ เชลซี (31 ม.ค.)

คล็อปป์ ให้เหตุผลในการแจ้งสละตำแหน่งก่อนหมดสัญญา 2 ปีเพราะโดนสูบพลังกาย, พลังใจไปมาก กลัวหากฝืนทำต่อผลงานอาจไม่ได้มาตรฐานเดิมจึงขอวางมือให้คนมีไฟมากความสามารถท่านอื่นมาสานต่อ 

ช่วงเวลาที่นับถอยหลังไปด้วยกันอีก 4 เดือนจากนี้ ดาวเตะเฟร้นช์แมนจะสู้ขาดใจร่วมประสบความสำเร็จกับกุนซือคนโปรดให้ได้มากสุดในซีซั่นอำลา 

“มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจ แน่นอนว่าไม่มีใครคิดว่าเค้าจะวางมือ ผมหมายถึงทุกคนบนโลกใบนี้ไม่ใช่แค่พวกเรา“การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางก 

”ทุกคนประหลาดใจมาก แต่วงการฟุตบอลก็แบบนี้มักจะมีอะไรที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นเสมอ“


“ผมก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันกับความรู้สึกที่มีข้างใน แต่ที่บอกได้คือเราจะใช้เวลาที่เหลืออีกสี่เดือนกับผู้จัดการทีมให้คุ้มค่ามากที่สุด เราอยากชนะทุกรายการเพื่อเขา เพื่อพวกเรา และแน่นอนเพื่อแฟนบอล“

“แน่นอนมันเหมือนแรงกระตุ้นพิเศษเมื่อแกบอกว่า - ผมจะลงจากตำแหน่งแล้วนะ - ในหัวตอนนั้นแบบอีกแค่ 4 เดือนเองหรือ? งั้นตั้งแต่บัดนี้ขออุทิศชีวิตนี้เพื่อแก” 

“มันคือเรื่องใหญ่ของสโมสร, ของแฟนบอล แต่ก็อย่างที่ผจก.ทีมเรียนไว้ นัดถัดไปที่ดวล เชลซี อย่าเอาเรื่องเขาลงจากตำแหน่งไปใส่ใจ มีสมาธิแค่เกมตรงหน้า” 

“ซึ่งถ้าแฟนบอลร่วมมืออีกแรง แสดงให้คู่แข่งเห็นว่าพวกแกมาแหยมถึงแอนฟิลด์ มันจะยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะเราด้วย” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อหนึ่งลูก, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด