:::     :::

สุภโชครับปากกลับไปพัฒนาเพื่อสู้ใหม่กับทีมชาติ

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุภโชค สารชาติ" เสียดาย ไทยไม่ได้ไปต่อ รับปากจะกลับไปพัฒนาให้แกร่งขึ้นอีก

สุภโชค สารชาติ เสียดายที่ ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปต่อ ในเอเชียน คัพ พร้อมรับปากว่าจะพยายามกลับไปพัฒนาตัวเอง เพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นอีก ในยามกลับมารับใช้ชาติ
สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ หลังพ่าย อุซเบกิสถาน ไป 1-2
"จริงๆ ผมว่าเราก็พัฒนาขึ้นมากันเกือบทุกเรื่อง ทุกคนน่าจะได้เห็นว่า ความเข้มข้นของระดับที่มันสูงขึ้นเป็นอย่างไร หลายๆคนก็น่าจะเข้าใจ ว่าต้องกลับไปพัฒนาตรงไหนบ้าง เสียดายครับ ที่เราเข้ามาถึงรอบนี้แล้ว ทุกคนก็อยากจะผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมชาติไทย ก็ต้องยอมรับว่า อุซเบกิสถาน เขาทำได้ดีกว่า" สุภโชค กล่าว
"ก็จริงอย่างที่โค้ชอิชิอิ บอก ในการต้องกลับไปพัฒนาต่อที่สโมสร คือระดับของลีก ทุกคนพอมาเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่สูงขึ้นมันก็ต่างกันค่อนข้างเยอะ หลายๆคนก็น่าจะเห็นแล้วว่าความเข้มข้นของเกมที่สูงขึ้นอย่างอย่างไร โค้ชก็ฝากให้ทุกคนกลับไปและพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง เพื่อกลับมาสู้ และพัฒนาทีมชาติ สู้กันต่อไปเรื่อยๆ"
"ความรู้สึกส่วนตัวของผม ก็เป็นเรื่องของความละเอียดในเกม สมาธิเล็กๆน้อยๆ ที่เรายังทำได้ไม่เท่ากับเขา แต่เราก็สู้ได้เต็มที่แล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องเสียดาย เราก็มีโอกาส แต่ก็มาเสียสมาธิเล็กน้อยๆ แต่นั่นโดยรวมก็เสียดาย ก็ขอบคุณทุกๆคน ที่เป็นกำลังใจและซัพพอร์ตทีมชาติไทย มาตลอด เราก็เต็มที่แล้วครับ เดี่ยวกลับไปพัฒนาและกลับมาสู้กันใหม่"
สำหรับทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ และมีโปรแกรมจะศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด