:::     :::

ค้อนเตรียมตัวหงส์จีบชไตด์เท่นนั่งผอ.กีฬา

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล ในความพยายามดึง ทิม ชไตด์เท่น ผู้อำนวยการกีฬาที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง หลังปิดตลาดเดือนมกราคม

จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกกำลังมองหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ หลังจากที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ประกาศว่าเขาจะออกจากสโมสรในปลายสัปดาห์นี้ โดยทีมงานชาวเยอรมันเป็นหนึ่งใน 5 คน รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ และโค้ชอีก 3 คนที่จะออกจากทีม

หงส์แดง เพิ่งถูก ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง หลังจากที่ ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เอฟเอสจี พยายามยื่นข้อเสนอให้เขารีเทิร์นเพื่อดูแลการปรับโครงสร้างของสโมสร

แต่ ชไตด์เท่น ของ เวสต์แฮม กลายเป็นแคนดิเดตที่จะเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา เช่นเดียวกับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ของ บอร์นมัธ แต่ เดลี่ เมล ระบุว่ายังไม่มีการดำเนินการอย่างเป็นทางการใดๆ เนื่องจากนั่นเป็นมารยาทที่ไม่ดีในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ขุนค้อน เตรียมพร้อมสำหรับความสนใจในตัวหัวหน้าทีมซื้อขายของพวกเขาที่เพิ่งเข้ามาทำงานกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยโชว์ฝีมือในการเซ็นสัญญาอย่างชาญฉลาดมากมายรวมถึง เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โมฮัมเหม็ด คูดุส  และ เอ็ดซอน อัลวาเรซ

ชไตด์เท่น วัย 44 ปี เคยทำงานกับ เลเวอร์คูเซ่น และรับผิดชอบในการนำ ชาบี อลอนโซ่ มาเป็นเทรนเนอร์ บวกกับนำผู้เล่นชั้นนำมาหลายคน ขณะที่ก่อนหน้านั้นที่เขาอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ก็เป็นคนเซ็นสัญญาทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ และ แซร์ช นาบรี้

เดวิด มอยส์ และ ชไตด์เท่น เริ่มต้นแบบไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ แต่ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้น ทว่าผู้อำนวยการกีฬาก็เชื่อว่าเขาน่าจะมีอำนาจในการคอนโทรลสโมสรได้มากกว่านี้ และแหล่งข่าวเปิดเผยว่าเขายังไม่สามารถตกลงกันได้ทั้งหมด

แต่ตอนนี้ เวสต์แฮม มีความกังวลวา ชไตด์เท่น อาจจากไปหาก ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามา โดยกล่าวกันว่าเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะถูกดึงมาแทน ชมัดท์เค่ ในโครงสร้างใหม่ที่แอนฟิลด์ เช่นเดียวกับ ฮิวจ์ส ของ บอร์นมัธ และคนอื่นๆ

สำหรับ ฮิวจ์ส นั้นเข้าร่วมทีมเทคนิคของ บอร์นมัธ ในยุคของ เอ็ดดี้ ฮาว เมื่อเขาแขวนสตั๊ด และต่อมาก็ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โดยเขาดูแลขับเคลื่อนด้วยข้อมูลในตลาดซื้อขายภายใต้การคุมทัพที่น่าประทับใจของ อันโดนี่ อีราโอล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด