:::     :::

ช้างศึกกลับถึงไทยหลังจบงานเอเชียนคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
4,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกเดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจ เอเชียน คัพ, อิชิอิ เผยเตรียมเช็คฟอร์มเกาหลีใต้

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์
โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2
หลังเดินทางถึง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า"ผมขอให้เครดิตกับนักกีฬาทุกคน ถึงแม้มีเวลาในการเตรียมงาน เตรียมตัวน้อย แต่ทุกคนมีความมุ่งมั่นมาก ทำให้ทำงานได้ดีตามที่เราคาดหวัง ของขวัญวันเกิดที่อยากได้จากนักเตะ ซึ่งไม่ใช่ได้วันนี้ ก่อนหน้านี้ได้รับมาแล้ว นั่นคือการมุ่งมั่นตั้งใจซ้อม ทำให้ผลงานออกมาดี นี่เป็นของขวัญวันเกิด แล้วก็ดีใจที่มีแฟนบอลหลายๆท่านส่งข้อความสุขสันต์วันเกิดมาให้"
"ได้มีการวิเคราะห์เกมกับเกาหลีใต้ไว้แล้วบางส่วน แต่เกาหลีใต้ยังอยู่ในรอบต่อไปในเอเชียน คัพ 2023 ก็จะดูฟอร์มไปเรื่อยๆ คิดว่าเกาหลีใต้กับญี่ปุ่น จะเป็นคู่ชิงชนะเลิศ ขอขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์พวกเราครับ ฝากขอบคุณไปยังผู้ใหญ่ ประธานสโมสรที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในรายการนี้ หลังจากนี้อยากจะขอความร่วมมือให้ส่งนักกีฬาที่คัดเลือกมาร่วมทีมต่อไป ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ซัพพอร์ตทีมชาติไทย"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด