:::     :::

บาร์ซ่าเหลือแข้งชุดใหญ่ฟิตสมบูรณ์เพียง12คน

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส บาดเจ็บกล้ามเนื้่อต้นขาด้านหลังจากเกมล่าสุดกับ โอซาซูน่า กลายเป็นปัญหาเพิ่มเติมของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าก่อนเกมเยือน อลาเบส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญวิกฤตครั้งใหญ่ หลังเทรนเนอร์วัย 44 ปีเหลือนักเตะทีมชุดใหญ่ที่มีร่างกายฟิตสมบูรณ์เลือกใช้งานเพียง 12 คนเท่านั้น หลังการบาดเจ็บเพิ่มเติมของ ชูเอา เฟลิกซ์ และ เฟร์ราน ตอร์เรส

ชูเอา เฟลิกซ์ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย บียาร์เรอัล 3-5 และแนวรุกวัย 23 ปีจะต้องพักประมาณ 4 สัปดาห์ ก่อนที่ เฟร์ราน จะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ โอซาซูน่า 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายตลอดช่วงเดือนนี้เช่นเดียวกัน นั่นเท่ากับว่า ชาบี จะเหลือผู้เล่นชุดใหญ่เลือกใช้งานเพียง 12 คนเท่านั้น 

สถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า อาจจะเลวร้ายกว่าเดิม หลังมีรายงานเพิ่มเติมว่า โรนัลด์ อาเราโฮ กับ ชูเอา กานเซโล่ ต่างมีปัญหาที่เข่าหลังเกมชนะทีมโรคีโย่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน อลาเบส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้หรือไม่ 

หาก อาเราโฮ ไม่พร้อมลงสนามคาดว่า ชาบี จะเลือกใช้ เปา กูบาร์ซี่ ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น โดยมี ชูลส์ กุนเด้ และ เอคตอร์ ฟอร์ต ลงเล่นแบ็กขวากับซ้ายตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ทีมอาซูลกราน่ามีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง อาเลฆานโดร บัลเด้, ราฟินญ่า, เซร์จี้ โรเบร์โต้, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มาร์กอส อลอนโซ่, มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด