:::     :::

บาร์ซ่าไม่ปล่อยโรเมวตามการร้องขอของนักเตะ

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ไปจนจบซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อยหลังสโมสรไม่ตอบสนองการยื่นคำร้องขอย้ายทีมของนักเตะ

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โอรีโอล โรเมว ยื่นคำร้องขอย้ายออกจากสโมสรในตลาดรอบนี้ แต่ บาร์เซโลน่า ไม่ตอบสนองความปรารถนาของมิดฟิลด์วัย 32 ปี ท่ามกลางปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ 

บาร์เซโลน่า ดึง โรเมว มาจาก คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อเป็นตัวแทนระยะสั้นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ภายใต้งบประมาณเสริมทัพจำกัด แต่มิดฟิลด์วัย 32 ปีทำผลงานดีเฉพาะช่วงแรกเท่านั้น ก่อนจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงและตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า โรเมว ยื่นคำร้องขอย้ายทีมในตลาดรอบนี้หลังถูกทาบทามจาก เบซิคตัส แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากสโมสร เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บพร้อมกันหลายราย ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงไม่อยู่ในสถานะที่จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 32 ปีย้ายสังกัด

ขณะเดียวกันการเลือกปล่อย โรเมว ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้จะช่วยให้ บาร์เซโลน่า ปลดล็อคเพดานค่าจ้างได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ทดแทน สโมสรจึงเลือกเก็บมิดฟิลด์วัย 32 ปีเป็นอะไหล่ฉุกเฉินต่อไปก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด