:::     :::

เป๊ปชื่มชมสองคู่แข่งร่วมค้านวีเออาร์

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชื่นชมสโมส แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่แสดงจุดยืนร่วมไม่เห็นด้วยกับการนำเทคโนโลยีวิดีโอช่วยผู้ตัดสิน (วีเออาร์) มาใช้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

วานนี้มติจาก 20 สโมสร ลีกผู้ดีเห็นพ้องด้วยเสียงส่วนใหญ่ว่าจะยังไม่ใช้งาน วีเออาร์ ในซีซั่น 2018-19 เพราะต้องการพัฒนาระบบดังกล่าวให้ดีขึ้น หลังเกิดปัญหามากมายในเกมเอฟเอคัพ และคาราบาวคัพที่ทดลองใช้งานในฤดูกาลนี้

โดยหนึ่งในหัวหอกที่เผยตัวค้านคือ แมนฯ ซิตี้ ซึ่ง ประเด็นนี้ กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับเอง "ผมเสนอเรื่องค้านไป ซึ่งสโมสรก็เห็นด้วย รวมถึงทีมใหญ่อื่นๆเช่น ยูไนเต็ด และ เชลซี ส่วนตัวเชื่อว่าพวกเขาก็ยังไม่ต้องการมัน" 

"แต่เชื่อว่าไม่นานเราก็ต้องเปิดรับมัน ไม่เฉพาะที่อังกฤษ แต่รวมถึงทั่วโลก ผู้ตัดสินจำเป็นต้องมีตัวช่วย เนื่องจากฟุตบอลสมัยใหม่เล่นกันเร็ว หลายๆเหตุการณ์มันแค่เสี้ยววินาที" 


กวาร์ดิโอล่า แวะไปแขวะ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า ชปล.

พร้อมกันนั้นกุนซือวัย 47 กะรัต ยังแขวะ เรอัล มาดริด อริตัวเอ้ทิ้งท้ายกรณีจุดโทษท้ายเกม รายการ ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสองว่า น่ากังขา 

"ยกตัวอย่างละกัน ถึงตอนนี้ยังสรุปไม่ได้เลยว่าจุดโทษของ เรอัล มาดริด เป็นจุดโทษหรือไม่?" แสบสันต์สมราคาชาวกาตาลันจริงๆ 

ปัจจุบันมีเพียง บุนเดสลีกา เยอรมัน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นสองลีกใหญ่ยุโรปใช้ วีเออาร์ ส่วนลีก เอิง ฝรั่งเศส จะเริ่มในซีซั่น 2018-19 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด