:::     :::

ซิลแวสต์เชียร์ผีดึงโอลิเซ่ปีกพาเลซร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคาแอล ซิลแวสต์ หนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าปาดหน้า เชลซี คว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ตัวรุกของ คริสตัล พาเลซ ร่วมทีม

    แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะต่อสัญญญาใหม่กับสโมสร แต่นั่นไม่ได้ทำให้ข่าวเรื่องการย้ายทีมเงียบลงไป

    เชื่อว่าในสัญญาใหม่ของ โอลิเซ่ ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มจาก 35 ล้านปอนด์เป็น 60 ล้านปอนด์ แต่ทาง ซิลแวสต์ ก็ยังหนุน "ปีศาจแดง" ให้ดึงตัวร่วมทีมให้ได้

    "เขามีศักยภาพที่ดีพอกับการเล่นให้ ยูไนเต็ด เขาพัฒนาขึ้นมาอย่างมากนับตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งกับ เร้ดดิ้ง" ซิลแวสต์ กล่าวกับ เบทติ้ง เอ็กซ์เปิร์ต  "เขาน่าจะอยู่ในลิสต์เป้าหมายของ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาต้องการมาร่วมทีม ยูไนเต็ด รึเปล่า"

    "เขาจะนำมาซึ่งคุณภาพ, ความเร็วและเขาเป็นนักเตะที่มีดีรอบด้านกับการลุยไปข้างหน้า เขาชอบที่จะดวลกับคู่แข่ง เขาต้องทำงานให้ดีในพื้นที่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแอสซิสต์หรือทำประตู"

    สำหรับฤดูกาลนี้แม้ว่าจะลงเล่นไปเพียง 10 เกมในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ทาง โอลิเซ่ ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำ 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด