:::     :::

สองเด็กไทยฟอร์มเข้าตาได้ค้าแข้ง-เรียนฟรีที่ยามากาตะ

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
3,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

2 แข้งเยาวชนไทย "ณัฐภวิศ-พศวีร์" ฝันเป็นจริง ผ่านคัดเลือกเป็นนักเตะของ ยามากาตะ เมย์เซย์ พร้อมทุนเรียนฟรีในระดับมัธยมปลายเป็นเวลา 3 ปี

2 เยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสจาก มูลนิธิสวัสดียามากาตะ ไปคัดเลือกในครั้งนี้ได้แก่ นายณัฐภวิศ วรกิจธำรงร์ชัย จากสโมสรคลองโคลน อะคาเดมี่ และนายพศวีร์​ เฑียรทอง จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 แข้งเยาวชนไทยทั้ง 2 คน ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักเตะ พร้อมรับทุนเรียนฟรีในระดับมัธยมปลายของโรงเรียน ยามากาตะ เมย์เซย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
โดย มร.คาซูมิ อิชิฮาระ ประธานโรงเรียน กล่าวว่า เด็กไทยทั้งสองคนทำผลงานในการทดสอบฝีเท้าได้ดี ซึ่งตนจะพยายามผลักดันให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสลงเล่นในลีกของญี่ปุ่น ซึ่งโรงเรียนเป็นพันธมิตรกับสโมสร มอนเตดิโอ ยามากาตะ ที่เล่นอยู่ในเจลีก 2 เวลานี้
นอกจากนั้น ข่าวดีสำหรับนักฟุตบอลหญิง โดยมูลนิธิสวัสดียามากาตะ ร่วมกับโรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดรับทุนนักกีฬาฟุตบอลหญิง เข้าศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ประจำปีการศึกษา 2567 (เข้าเรียนเดือนเมษายน 2567) สนใจส่งโปรไฟล์หรือติดต่อได้ที่เพจ Mikasa Sport Play Thailand หรือ Line ID: asport71 (คุณเอ)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด