:::     :::

ไมนูเนื้อหอมกานาทาบเปลี่ยนทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเนื้อหอมสุดขีด โดยล่าสุดได้รับการทาบทามจากสมาคมฟุตบอล กานา ให้เปลี่ยนมารับใช้ทีมชาติของพวกเขา

สตาร์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ ผีแดง แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวด้วยผลงานมากมายให้กับทีมของ เอริก เทน ฮาก ในซีซั่นนี้

ฟอร์มในช่วงท้ายเกมของเขาทำให้เขาได้รับคำชมอย่างยิ่งใหญ่ และหลังจากทำประตูชัยในนาทีที่ 97 ในเกมพบ วูล์ฟส์ เมื่อวันพฤหัสบดี เขาก็ได้รับคำชมจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ เพื่อนร่วมทีมว่าเป็นพรสวรรค์ของเจเนอเรชั่นเลย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกคนที่ชมเชยว่าเห็นความสามารถของ ไมนู ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อนแล้ว และนั่นก็ไปเตะตา กานา เช่นกัน

สมาชิกของ สมาคมฟุตบอลกานา ได้บอกกับ เดอะ ไทม์ ว่าพวกเขากำลังดู ไมนู และสนใจที่จะชักชวนให้เขาหันหลังให้ อังกฤษ แล้วเลือกรับใช้ชาติยักษ์ใหญ่ของแอฟริกา

"สมาคมฟุตบอลกานา สนใจที่จะติดตาม ดึงดูด และชัดชวนให้ผู้ที่มีความสามารถทุกคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับทีมชาติ" แรนดี้ แอ็บบี้ จากสภาบริหารของสมาคมฟุตบอลกานา กล่าว

"ค็อบบี้ เป็นหนึ่งในพรสวรรค์อันน่าทึ่ง และสมาคมก็ยินดีเป็นอย่างมากที่จะร่วมงานกับเขาและอีกหลายๆ คนที่ชอบเขาทั้งในและนอกประเทศ"

สำหรับ ไมนู ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษระดับเยาวชนมาแล้ว 3 ระดับ โดยเล่นให้ชุดยู-19 ไป 6 นัด ทว่าเขายังไม่เคยประเดิมทีมชาติชุดใหญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด