:::     :::

ลาปอร์ต้าไม่ตัดมาร์เกซจากตัวเลือกเทรนเนอร์ใหม่

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล มาร์เกซ ยังอยู่ในข่ายตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จากการยืนยันของประธานทีมอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวถึงการสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่านั้นอยู่ในการรับผิดชอบของ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา แต่เขายืนยันว่าสโมสรไม่ตัดโอกาสของ ราฟาเอล มาร์เกซ เทรนเนอร์วัย 44 ปีของ บาร์ซ่า แอธเลติก ที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ตัวเลือกถูกจำกัดให้แคบลง แต่คุณต้องถาม เดโก้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ มาร์เกซ ไม่ได้ถูกตัดออก เพราะเขาทำผลงานได้ดีมาก' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงตัวเลือกเทรนเนอร์บาร์ซ่าคนต่อไป

'เขา (มาร์เกซ) มีข้อได้เปรียบ นั่นคือเขาฝึกสอนที่บ้าน และเขารู้จักนักเตะที่กำลังฝึกซ้อม และนั่นคือทรัพย์สินที่ ราฟา มี สโมสรได้เตรียมแผนฉุกเฉินร่วมกับโค้ชทีมสำรองแล้ว'

เมื่อถูกถามถึง ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ลาส ปัลมาส ว่าเขาเสียใจหรือไม่ที่ตัดสินใจปลดเทรนเนอร์วัย 49 ปีจากการทำงานกับ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

'ผมไม่เสียใจกับการจากไปของ การ์เซีย ปีเมียนต้า ซึ่งเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเป็นโค้ชในอะคาเดมี่ แต่ผมไม่เสียใจเลย ราฟา กำลังรวบรวมเวทมนตร์ที่ยอดเยี่ยมไว้ด้วยกัน' ประธานบาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด