:::     :::

บราวน์ยืนยันความมั่นใจอีเกิ้ลส์ไม่สั่นคลอน

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ เชื่อว่าความล้มเหลวที่เกิดขึ้นในซีซั่น 2023 จะไม่สั่นคลอนความมั่นใจของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กล่าวยกย่อง นิค ซีเรียนนี่ เป็นโค้ชชั้นยอดพร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับเฮดโค้ชวัย 42 ปี แม้ว่าจะประสบความล้มเหลวในซีซั่น 2023 ก็ตาม แต่มันไม่สั่นคลอนความมั่นใจแม้แต่น้อย จากการเปิดเผยกับ ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์ 

บราวน์ มีเวลาพัก, ไตร่ตรองและเปรียบเทียบทีมของเขานับตั้งแต่ตกรอบเพลย์ออฟ ในช่วงเวลานั้น อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจแยกทางกับ ฌอน ดีไซ และ ไบรอัน จอห์นสัน โค้ชทีมรับและโค้ชทีมบุก ก่อนตกลงจ้าง วิค ฟานจิโอ และ เคลเลน มอร์ มาดูแลเกมป้องกันและทีมบุกตามลำดับภายใต้เฮดโค้ช นิค ซีเรียนนี่ ที่จะรับผิดชอบทีมต่อไปในซีซั่น 2024 ซึ่งปีกนอกวัย 26 ปีเห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

'เราคงไม่อยู่ในจุดที่เราอยู่ถ้าไม่มีเขา' บราวน์ กล่าวถึง ซีเรียนนี่ 'เขาเป็นครูที่ยอดเยี่ยม โค้ชชั้นยอด และเป็นคนดี ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ ผมไม่คิดว่าทีมมีข้อสงสัยใดๆ ผมคิดว่ามันเป็นเพียงสื่อของฟิลาเดลเฟีย แฟนๆหรืออะไรก็ตาม พวกเขาแค่มีคำถามเพราะมันไม่ได้จบอย่างที่เราทุกคนต้องการ แต่บางครั้งคุณต้องเผขิญกับความทุกข์ยาก บางครั้งบางอย่างอาจไม่เหมาะกับคุณในเวลาที่เหมาะสม และคุณต้องฝ่าฟันพายุนั้นไปให้ได้'

'คุณไม่สามารถปล่อยให้ความมั่นใจของคุณสั่นคลอนได้เช่นกัน ผมไม่เคยเห็นความมั่นใจของเขาสั่นคลอน ความมั่นใจของผมก็ยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน'

อย่างไรก็ตามความมั่นใจของแฟนๆ อีเกิ้ลส์ จำนวนไม่น้อยสั่นคลอนหลัง อีเกิ้ลส์ ส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 1-6 ก่อนจะสิ้นสุดเส้นทางเพลย์ออฟเพียงรอบไวลด์คาร์ด หลังการปราชัยคารังต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งแฟนบางคนที่คาดเดาถึงผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นด้วยการนำป้าย 'ซีเรียนนี่ ออกไป' เข้ามาในเกมนั้นด้วย

บราวน์ ยังกล่าวถึงการแยกทางกับ จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ เพิ่มเติมว่า 'น่าเสียดาย เมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้หรือบางอย่างไม่เป็นไปด้วยดี ต้องมีใครสักคนที่เป็นผู้ร้าย และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น'

'ดังนั้นต้องมีใครสักคนที่ต้องไป มันเป็นส่วนหนึ่งของลีกนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ แต่ผมไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบแต่อย่างใด เพราะผมไม่ยึดติดกับใครในตำแหน่งโค้ชทีมบุกเท่านั้น เพราะที่สำคัญสุดคือเราเล่นฟุตบอล ท้ายที่สุดมันยังคงเป็นฟุตบอล และเราต้องออกไปแสดงผลงาน ผมไม่ได้ยึดติดกับใครที่นั่งอยู่ในที่นั่งนั้นมากเกินไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด