:::     :::

ซาโบนีสทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำคิงส์บุกชนะบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออารอน ฟ็อกซ์ กับ โตมานตาส ซาโบนีส ต่างมีบทบาทสำคัญต่อ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ในเกมบุกชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดมานตาส ซาโบนีส ยังทำผลงานสม่ำเสมอที่น่าประทับใจหลังฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 14 ในฤดูกาลนี้และครั้งที่ 46 ในอาชีพของเขานำ ซาคราเมนโต้ คิงส์ บุกชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส ถึงถิ่น 123-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ซาโบนีส ทำ 13 คะแนน, 14 รีบาวด์ กับ 10 แอสซิสต์ เป็น'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 14 ในฤดูกาลนี้และครั้งที่ 46 ในอาชีพของเขา และยังเป็นเกมที่ 31 ติดต่อกันที่ทำอย่างน้อย 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' ขณะที่ เดออารอน ฟ็อกซ์ ช่วยทำอีก 41 คะแนน, 4 รีบาวด์ กับ 5 แอสซิสต์

'แค่พยายามเตรียมตัวให้พร้อม พยายามรักษาร่างกายของผมให้เหมาะสม' ซาโบนีส กล่าวหลังเกม 'และผมรักเกมนี้'

ขณะที่ แมลิค มังค์ ช่วยทำอีก 22 คะแนนกับ 7 แอสซิสต์ โดยมีส่วนช่วย คิงส์ ทำสถิติ 5-1 จากการเล่นนอกบ้าน 6 จาก 7 เกม รวมถึงเกมชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 133-122 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'สำหรับเขาที่ทำแบบนั้น 31 ครั้งติดต่อกันเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเราถึงชนะในตอนนี้' มังค์ กล่าวถึงผลงานของ ซาโบนีส 'เพราะเขาดึงดูดความสนใจอย่างมาก และเขาไม่เห็นแก่ตัวด้วยเช่นกัน ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงเขาเล่นเกม รู้จักเกม เป็นนักสู้และไม่บังคับอะไรเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด