:::     :::

เซาธ์เกตโผล่อัมสเตอร์ดัมดูฟอร์ม'เฮนโด้'

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
3,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เลือกไปดูเกมใหญ่ของเอเรดิวิซี่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อดูฟอร์มของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อย่างใกล้ชิด

เฮนเดอร์สัน ยุติสัญญากับ อัล เอตติฟัก สโมสรในซาอุดิอาราเบีย และย้ายไปร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันที่ 18 มกราคม แต่การประเดิมสนามต้องล่าช้าเพื่อติดเรื่องใบอนุญาติทำงานในเนเธอร์แลนด์ จนได้เริ่มต้นในเกมใหญ่พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

เซาธ์เกต ตัดสินใจเมินเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ เพื่อเดินทางมาชมเกมเอเรดิวิซี่ที่ อาแจ็กซ์ เปิดรังโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เสมอ พีเอสวี 1-1 โดยเป้าหมายคือ เฮนเดอร์สัน ลงตัวจริงและอยู่ในสนามจนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย

อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเพิ่งรู้ก่อนเกมว่า เซาธ์เกต อยู่บนอัฒจันทร์สนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า "หวังว่าเขาจะเลือกเกมที่ดี และสนุกกับเกมนี้"

"มันเป็นวันที่พิเศษสำหรับผมและครอบครัว การเป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้เป็นครั้งแรก นั่นเป็นเรื่องที่พิเศษมาก และการเล่นในสนามแห่งนี้ก็มีความพิเศษจริงๆ"

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ยังคงอยู่ในทีมของ เซาธ์เกต หลังจากย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาราเบีย แม้ถูกแฟนบอล ทรี ไลออนส์ บางส่วนโห่ใส่ในเกมอุ่นเครื่องที่พบ ออสเตรเลีย เมื่อเดือนตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด