:::     :::

คิงส์บิวรี่ถอนตัวจากงานโค้ชทีมบุกเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ถอนตัวออกจากการรับงานโค้ชทีมบุกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ อดีตเฮดโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แจ้งกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ว่าเขาตัดสินในถอนตัวจากการรับงานโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้หัวหน้าโค้ช แอนโธนิโอ เพียร์ซ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาของทั้งสองฝ่ายล้มเหลว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คิงส์บิวรี่ ออกจาก เท็กซัส เท็ค มาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2019-2022 สถิติ 28-37-1 รวมถึงผลงาน 4-13 ในซีซั่น 2022 จนถูกปลดออกจากตำแหน่ง เขาใช้เวลาในปีที่ผ่านมาในฐานะนักวิเคราะห์ทีมบุกอาวุโสของ ยูเอสซี โดยมีโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เร้ดเดอร์ส ทว่าสุดท้ายแล้วมันไม่เกิดขึ้น 

เร้ดเดอร์ส มอบรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานน่าประทับใจของ เพียร์ซ นับตั้งแต่ทำงานรักษาการเฮดโค้ชต่อจาก จอช แม็คแดเนียลส์ แต่เกมบุกของทัพโจรสลัดดำยังต้องได้รับการปรับปรุง หลังจบซีซั่น 2023 อันดับ 27 จากการทำระยะบุกเฉลี่ย 

ทัพโจรสลัดดำยังต้องแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเป็นอันดับแรก โดยต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญา แต่จอมทัพวัย 31 ปีถูกถอดเป็นสำรองนับตั้งแต่ เพียร์ซ ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชและเลือกใช้งานรุคกี้ ไอแดน โอคอนเนลล์ เป็นจอมทัพตัวจริง แม้จะแสดงให้เห็นแววบ้าง แต่เขาไม่ได้ถูกมองว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กในอนาคตของแฟรนไชส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})