:::     :::

ไรท์สวนพวกวิจารณ์ปืนฉลองชัยสุดเหวี่ยง

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล สวนกลับพวกกูรูทั้งหลายที่วิจารณ์สโมสรเก่าเรื่องฉลองชัยชนะสุดเหวี่ยงเหนือ ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    "ปืนใหญ่" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการโค่นทีมจ่าฝูงของตารางพร้อมบีบช่องว่างเหลือ 2 คะแนน กลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวอีกครั้ง

    ทั้ง เจมี่ คาร์รากอร์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่างก็ออกมาพูดถึงเรื่องการฉลองชัยชนะที่โอเวอร์เกินเหตุ แต่ ไรท์ ออกมาปกป้องทีมเก่าผ่านทาง ทวิตเตอร์ ในเรื่องนี้

    "ทัศนคติเชิงลบต่อผู้จัดการทีมของเรา เขาทำอะไรนอกเหนือไปจากการฉลองประตูและฉลองกับทีมของเขา? ฉลองให้กับทีมที่พยายามเอาชนะผู้นำอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ไรท์ กล่าว

    "และเพียงเพราะว่าพวกเขาฉลองเนี่ยนะ? เพราะ มาร์ติน โอเดการ์ด ถ่ายรูปกับ สจ๊วร์ต ช่างภาพเหรอ? ผู้ชายคนนี้เชียร์ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่อายุ 5 ปีหรืออะไรประมาณนั้น แค่ถ่ายรูปตรงอัฒจันทร์ฝั่งเหนือนี่มันผิดนักเหรอ?"

    "มันไม่เกี่ยวอะไรกับความจริงที่ว่าเราเพิ่งเอาชนะ ลิเวอร์พูล นั่นเป็นเพียงโอกาส ทำไมทุกคนถึงทำลายความสุขนี้? อย่าทำลายมันเลย ฤดูกาลยังมีอะไรอีกมาก ทันทีที่ อาร์เซน่อล ทำอะไรก็ตามพวกเขาก็ออกมาพูดกันราวกันว่าเราไม่สามารถมีความสุขกันได้เลย"

    "มันเหมือนกับ อังกฤษ ในฟุตบอลโลกหรือยูโร ทันทีที่ อังกฤษ เริ่มทำผลงานได้ดีทุกคนก็กระโดดเข้ามา! มันเป็นเรื่องเดียวกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล อย่าปล่อยให้พวกเขาทำลายความสุข ทำสิ่งที่กำลังทำอยู่ อะไรจะเกิดก็เกิดไป แต่อย่าทำลายความสุขนี้"

    "ผู้จัดการทีมของเราฉลองด้วยแพสชั่นเช่นเดียวกับคุณ เพราะนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ ผู้คนคาดหวังว่าเราจะแพ้เกมแบบนี้และเราผ่านมันไปได้ อย่ามายุ่งกับเราเลย ให้เรามีความสุขของเราเถอะ"

    "สนุกกันเต็มที่เลยแฟน อาร์เซน่อล! สนุกกับช่วงเวลาของเรา! เพราะนั่นคือทั้งหมดของเกมนี้ เรามีค่ำคืนหนึ่ง เราชนะยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง, สุดยอด กันเนอร์ส!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด