:::     :::

เป๊ปแนะง่ายๆใครอยากได้ฮาแลนด์แค่โทรมา

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
1,766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้แนะ เรอัล มาดริด ถ้าอยากได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้ยื่นข้อเสนอมาเลย พร้อมติงสื่อสเปนจอมปลุกปั่น

กวาร์ดิโอล่า แสดงความชัดเจนว่าไม่สบอารมณ์กับแนวทางของสื่อสเปนที่พยายามยุยงหรือปลุกปั่นว่า ฮาแลนด์ ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคาดเดาว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์นี้อยู่อย่างใกล้ชิด

กุนซือชาวสเปนมองว่าการเล่นมุกแบบนี้ของสื่อสเปนนั้นไม่ได้ผลอีกต่อไปแล้ว และหาก เรอัล มาดริด ต้องการคว้าศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์จริงๆ ก็ง่ายนิดเดียว แค่ติดต่อหรือยื่นข้อเสนอมาให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณา

"สำหรับรายงานข่าวชิ้นหนึ่ง นักข่าวคนหนึ่ง ทวิตเตอร์บัญชีหนึ่ง อินสตาแกรมบัญชีหนึ่ง คุณคิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เหรอ มันจะไม่เกิดขึ้น"

"มันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ เออร์ลิง ตัดสินใจต่อสัญญาหรือไม่ต่อสัญญา เมื่อสโมสรตัดสินใจมอบสัญญาให้หรือไม่มอบสัญญาให้ หรือเมื่อเราได้รับข้อเสนอที่เป็นไปได้ถึงเขาหรือไม่"

"ถ้ามีใครต้องการ เออร์ลิง ก็ง่ายนิดเดียว ติดต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วสอบถามได้เลย มันก็เป็นแบบเดียวกับตอนที่เราอยากได้นักเตะใหม่สักคน ไม่มีอะไรซับซ้อน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด