:::     :::

เดโก้ยกย่อง'เป๊ป'สร้างทีมดีสุด

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
2,777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าสร้างทีมดีสุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาตอนที่ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนปัจจุบันของ แมนฯซิตี้ เป็นเทรนเนอร์ที่สร้างทีมดีสุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาตอนทำงานฐานะบอสทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2008-2012 ตามรายงานจาก 'ลา บานกวาร์เดีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า จบซีซั่น 2007-2008 ฐานะอันดับ 3 ของ ลา ลีกา โดยตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 18 คะแนน นำมาซึ่งการปฏิวัติครั้งใหญ่ในถิ่น คัมป์ นู โดย กวาร์ดิโอล่า ขยับจากเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เบ ขึ้นมากุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 พร้อมการจากไปของแข้งดาวดังอย่าง เดโก้ และ โรนัลดินโญ่ แต่ เป๊ป สามารถพัฒนาผู้เล่นหลายคนตามที่เขาต้องการเช่นกัน

'ตอนที่เขามาถึง บาร์เซโลน่า มันถูกพูดว่าเป็นการปฏิวัติใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องโกหกครั้งใหญ่ ผมกับ โรนัลดินโญ่ จากไป แต่เขายังมี ชาบี, อีเนียสต้า, บุสเก็ตส์ ที่ถูกโปรโมตขึ้นมา ยาย่า ตูเร่ ผู้เล่นดีที่สุดในแอฟริกา เมสซี่ และแน่นอน ซามูแอล เอโต้'

'กวาร์ดิโอล่า ฉลาดมาก และเมื่อเขามาถึง เขาใส่ระเบียบวินัยและคุณภาพของเขาในฐานะโค้ช และสร้างทีมดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต และเขาฉลาดมาก เขารู้ว่าจะไม่เสียเวลากับเรื่องอื่นใด' เดโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด