:::     :::

เมสซี่บอดแต่บาร์ซ่ายังเชือดค้างคาว2-1

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งอกหักจากชปล. เอาตัวรอดบดชนะ บาเลนเซีย 2-1 แม้ เมสซี่ จะยิงไม่ได้ แต่ก็มี ซัวเรซ กับ อูมติตี้ ที่ซัดคนละเม็ด ส่วนทีมเยือนได้จากจุดโทษของ ปาเรโฆ

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 2 - บาเลนเซีย 1

สนาม : คัมป์ นู

    บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งตกรอบชปล. มาอย่างเจ็บปวดส่ง ลีโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคู่หัวหอก ส่วน บาเลนเซีย มี โรดริโก้ โมเรโน่ กับ ซานติ มิน่า ในแดนหน้า

    เริ่มเกมมา บาเลนเซีย ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ กอนซาโล่ เกเดส ลากตัดมาตะบันไกลด้วยขวา แต่บอลไม่ผ่านมือ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น

    จากนั้น นาทีที่ 15 กลับเป็น บาร์เซโลน่า ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้บอลทางขวาก่อนไหลเข้าช่องให้ หลุยส์ ซัวเรซ ตามไปซัดในเขตโทษตุงตาข่ายไม่เหลือ

    แต่ บาเลนเซีย ก็เกือบเอาคืนได้ในนาทีที่ 24 เมื่อ แทร์ ชเตเก้น เตะเปิดเกมจากหน้าประตูไม่ดี ไปเข้าทาง การ์ลอส โซเลร์ จ่ายต่อให้ โรดริโก้ โมเรโน่ ตวัดยิงด้วยขวาเน้นๆ แต่นายทวารชาวเยอรมันปัดออกหลังได้เหลือเชื่อ

    ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที บาเลนเซีย มีโอกาส เมื่อ โมเรโน่ ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แทร์ ชเตเก้น หมดครึ่งแรก บาร์ซ่า นำอยู่ 1-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 บาเลนเซีย น่าเอาคืนสุดๆ จากจังหวะโต้กลับ ซานติ มิน่า ลากมาก่อนไหลถวายพานให้ โรดริโก้ โมเรโน่ ยิงด้วยซ้ายผ่านตัว แทร์ ชเตเก้น ไปแล้ว ทว่าดันไปติด เคราร์ด ปิเก้ ที่ยืนคุมเส้นอยู่พอดี

    ถัดมานาทีเดียว กลายเป็น บาร์ซ่า มาหนีห่าง 2-0 เมื่อ คูตินโญ่ เปิดลูกเตะมุมไปให้ ซามูแอล อูมติตี้ โขกเช็ดที่เสาแรกตุงตาข่ายไม่เหลือ

    จากนั้นนาทีที่ 70 บาเลนเซีย มีโอกาสตีไข่แตก จากจังหวะที่ ดาเนียล ปาเรโฆ จ่ายไปให้ โรดริโก้ โมเรโน่ ซัดไกลด้วยซ้าย แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

    แต่ทีมค้างคาวมาได้จุดโทษ เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ไปฟาวล์ใส่ โฆเซ่ กาย่า ก่อนที่ ดาเนียล ปาเรโฆ จะสังหารด้วยขวา แม้ แทร์ ชเตเก้น เหมือนจะรับได้แล้ว ทว่าดันซองแตกปล่อยบอลลอดแขนเข้าประตูไป

    อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนชนะ บาเลนเซีย 2-1


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, ซามูแอล อูมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปาลินโญ่, อันเดรส อิเนียสต้า, ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

    บาเลนเซีย : เนโต้, รูเบน เบโซ่, เอเซเกล การาย, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า, การ์ลอส โซเลร์, เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย, ดาเนียล ปาเรโฆ, กอนซาโล่ เกเดส, โรดริโก้ โมเรโน่, ซานติ มิน่า

    ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด