:::     :::

ซูเปอร์คอมลดโอกาสหงส์แชมป์ถึง16%

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ อ็อปต้า ได้คำนวนความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ใหม่ หลังการพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ต่อ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หงส์แดง เข้าสู่เกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในลีกสูงสุด ซึ่งรวมถึงเกมถล่ม เชลซี 4-1 ที่แอนฟิลด์ 4 วันก่อนหน้านั้น

พวกเขานำเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนนทิ้งห่าง 5 แต้ม และ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ อ็อปต้า ให้โอกาสพวกเขาถึง 42.1 เปอร์เซ็นต์ในการคว้าแชมป์ลีก เพื่อให้การปิดฉากของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม หลังความพ่ายแพ้ของพวกเขาที่เอมิเรตส์ ซึ่ง รอย คีน มองว่า ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับเหมือนทีมผับ ความหวังในการคว้าแชมป์ของพวกเขาตอนนี้ลดลงเหลือแค่ 26.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งน้อยลงกว่าเดิมถึง 16 เปอร์เซ็นต์

มันเป็นเพียงการแพ้ในลีกนัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่พวกเขาไปแพ้ที่ลอนดอนเหนือต่อ สเปอร์ส ในหนล่าสุดเมื่อเดือนกันยายน 

ชัยชนะของ ปืนใหญ่ ทำให้พวกเขาไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 2 แต้ม และโอกาสของพวกเขาในการยุติความแห้งแล้งของถ้วยแชมป์ลีกที่ยาวนาน 20 ปี ก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจาก 3.3 เป็น 7.4 เปอร์เซ็นต์

แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่ายังคงเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน

พวกเขาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ ทำให้แซงหน้า อาร์เซน่อล ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า และตามหลัง หงส์แดง แค่ 2 แต้ม โดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีเกมในมืออีกนัดด้วย

ก่อนสุดสัปดาห์ เรือใบ มีเปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 54.4 ในการป้องกันแชมป์ แต่ตอนนี้พวกเขาเพิ่มเป็น 66.2 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด