:::     :::

อินเตอร์จดจ่อใกล้ตกลงล่วงหน้าตาเรมี่

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ขยับเข้าใกล้การตกลงล่วงหน้าคว้าตัว เมห์ดี้ ตาเรมี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิหร่าน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปอร์โต้ เต็มทีแล้ว

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขาย รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อบรรลุข้อตกลงกับ ตาเรมี่ ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยสถานการณ์ปัจจุบันเข้าใกล้มากๆ แล้ว เหลือแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

ตาเรมี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปอร์โต้ หลังผ่านพ้นเดือนมิถุนายน ปัจจุบันกำลังรับใช้ทีมชาติอิหร่าน ในศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ไม่ได้ส่งผลกับการเจรจาข้อตกลงกับ อินเตอร์ ที่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนในการดำเนินการ
ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมเมือง มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ตาเรมี่ เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ถูก ปอร์โต้ ตั้งค่าตัวสูงถึง 20 ล้านยูโร ทั้งที่สัญญาของกองหน้าอิหร่านกำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย และตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงแล้วที่จะได้เห็นศูนย์หน้าวัย 31 ปีไปเล่นในเซเรียอาซีซั่นหน้า
สำหรับ ตาเรมี่ มีผลงานยอดเยี่ยมกับ ปอร์โต้ ในสามฤดูกาลแรก ยิงไป 80 ประตูจาก 147 เกมรวมทุกรายการ แต่พอกลายเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ส่งผลให้ซีซั่นนี้ยิงไปเพียง 6 ประตูจาก 24 เกม และเป็นการยิงในพรีเมรา ลีกา เพียง 3 ประตูเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})