:::     :::

สมอลลิ่งจ่อคืนทัพโรม่าลุ้นเกมอินเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังชาวอังกฤษ ใกล้กลับคืนสนามให้ โรม่า เต็มทีแล้ว และอาจมีชื่ออยู่ในทีมเกมสำคัญรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า สมอลลิ่ง กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ไปแล้ว และส่งสัญญาณเชิงบวกที่ตริโกเรีย จึงมีความเป็นไปได้ที่เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษจะมีชื่ออยู่ในเกมสำคัญรับมือจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน

สมอลลิ่ง หายหน้าหายตาไปตั้งแต่เดือนกันยายน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่เส้นเอ็น จึงหยุดตัวเลขการลงสนามในฤดูกาล 2023-24 เอาไว้ที่ 3 เกมเท่านั้น และตอนนี้ถือเป็นการกลับมาถูกเวลา เพราะ โรม่า เพิ่งเริ่มต้นกับเทรนเนอร์คนใหม่ เด รอสซี่ ได้ไม่นาน และยังมีเกมสำคัญในยูโรปาลีกรออยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม หากเกมเซเรียอาที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันเสาร์นี้เร็วเกินไปสำหรับ สมอลลิ่ง ก็อาจขยับการกลับคืนสนามไปเป็นเกมยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เยือน เฟเยนูร์ด วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่มีความหนักหนาไม่แพ้กัน หรือไม่ก็อาจรอให้เจองานเบาเยือน โฟรซิโนเน่ ในสุดสัปดาห์ถัดไป

สำหรับ สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โรม่า เมื่อปี 2019 ลงสนามไปแล้ว 146 เกม และยังมีสัญญาอยู่ในกรุงโรมจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})