:::     :::

เชลซีบู๊มิลานแย่งหอกเบอร์9เดวิด,เชชโก้

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี วางแผนเสริมทัพตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 สำหรับตลาดซัมเมอร์เอาไว้แล้ว และจะต้องเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ที่มีเป้าหมายเดียวกันถึงสองคน

โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ กับ เบนยามิน เชชโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติสโลวีเนียของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นสองเป้าหมายที่ถูกจับตามองอย่างมาก และทั้งคู่ก็อยู่ในความสนใจของ เชลซี ที่พร้อมจ่ายหนักอีกครั้ง

มิลานไลฟ์ รายงานว่า เชลซี จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ เอซี มิลาน ในการแย่งชิงตัวทั้ง เดวิด และ เชชโก้ ที่มีค่าตัวอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน โดย ลีลล์ ตั้งราคากองหน้าแคนาดาเอาไว้ที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ศูนย์หน้าสโลวีเนียก็มีค่าฉีกสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตัวเลขเดียวกัน

แม้ เชลซี มีความพร้อมทางการเงินมากกว่า มิลาน แต่สโมสรพรีเมียร์ลีกก็จะต้องดำเนินการในตลาดซื้อขายให้สอดคล้องกับกฏการควบคุมทางการเงิน และที่เป็นรองคู่แข่งคือ สิงโตน้ำเงินคราม มีโอกาสสูงมากที่จะพลาดการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาล 2024-25

ทั้งนี้ นอกจาก เดวิด กับ เชชโก้ แล้ว เชลซี แสดงความสนใจศูนย์หน้าชื่อดังเอาไว้หลายต่อหลายคน แต่ที่ดูมีโอกาสมากที่สุดอาจเป็น ไอแวน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด