:::     :::

ธนวัฒน์ฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วยกิเลนเลก2

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แล้วพบกัน!! ธนวัฒน์เผยฟิตเต็มร้อย-พร้อมประเดิมไทยลีก

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองมีความสุขหลังจากได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อนำกิเลนกลับมาผยองให้ได้ และหวังเห็นแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันแบบเต็มความจุในเกมที่จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น.
มิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเปิดฤดูกาล 2023-24 ก่อนจะเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายอยู่หลายเดือน กระทั่งกลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมจะลงสนามใน ไทยลีก ต่อหน้าแฟนฟุตบอลชาวสยามเป็นหนแรกในเร็ววันนี้
จอมทัพหมายเลข 10 กล่าวว่า "ผมลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 3 นัด มันทำให้ผมกระชุ่มกระชวยมากเลยล่ะที่ได้กลับสู่สนามฟุตบอลอีกครั้ง แต่ผมรู้ดีว่าแมตช์จริงกับแมตช์แข่งมันแตกต่างกันมากทีเดียว"
"แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ คือการที่ผมได้เล่นเต็ม 90 นาที เป็นหนแรกในรอบหลายเดือน ดังนั้นผมจึงบอกได้เลยว่าผมพร้อมแล้วที่จะสู้ พร้อมแล้วที่จะพา เมืองทอง กลับมาผงาดอีกครั้ง"
"สิ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นจากผมคือเรื่องของความทุ่มเทในสนาม ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทีมได้รับผลการแข่งขันที่ดี และผมหวังว่าเกมกับ แบงค็อก ในวันศุกร์นี้จะได้พบกับแฟนๆ เมืองทอง แบบเต็มสนาม เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตอนที่ผมนั่งเป็นผู้ชม บรรยากาศที่ ธันเดอร์โดม สุดยอดมาก ผมจึงอยากให้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ แบงค็อก ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด