:::     :::

บาร์ซ่าขออีก7แต้มฟาดแชมป์สมัย25

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัยของบาร์ซ่ากำหมัดซะใจหลังพังประตูขึ้นนำให้ทีมอาซูลกราน่าก่อนเบียดชนะทีมค้างคาว 2-1 ขออีกเพียง 7 แต้มเพื่อคว้าแชมป์ลีกาซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า ต้องการอีก 7 คะแนนจากการลงเล่น 6 เกมสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 25 ของสโมสรหลังเกมเชือด บาเลนเซีย 2-1 พร้อมสร้างสถิติใหม่ด้วยการไม่แพ้บนเวทีลีกา 39 นัดติดต่อกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำลายสถิติเก่าของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเคยทำไว้ไม่แพ้ 38 เกมติดต่อกันในช่วงปี 1979-1980 

ทีมอาซูลกราน่าของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องการอีก 7 แต้มจาก 6 เกม (3 เหย้า, 3 เยือน) เพื่อคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 7 ในรอบ 10 ฤดูกาลหลังสุดและแชมป์สมัยที่ 25 ของสโมสร 

ชัยชนะเหนือทีมค้างคาว 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บ 82 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัด ก่อนที่ แอตเลติโก มาดริด จะเปิดสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'รับมือ เออิบาร์ ในวันอาทิตย์ แม้ทีมตราหมีจะคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะเก็บได้มากสุด 89 แต้ม 

ทีมอาซูลกราน่าของ บัลเบร์เด้ ต้องการอีกเพียง 7 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์ลีกาซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมยักษ์กาตาลุนย่ามีผลงานการพบกันเหนือกว่า แอตเลติโก มาดริด หากทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน บาร์เซโลน่าจะมีอันดับเหนือกว่าคู่แข่งจากเมืองหลวง 

ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ที่ บัลเบร์เด้ จะนำทีมอาซูลกราน่าเถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 25 จากการลงเล่น 3 เกมหลังจากนี้ที่จะพบกับ เซลต้า บีโก้ (เยือน), เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า (เยือน) ตบท้ายด้วยแมตช์'เอล กลาซิโก้'กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด