:::     :::

บัลเบร์เด้พอใจได้3แต้มไม่สนสถิติ

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าพอใจกับการฮึดกลับมาของลูกทีมจนเอาชนะ บาเลนเซีย เกมล่าสุดและจ่อคว้าแชมป์ลีกาโดยขอเพียง 7 แต้มจาก 6 นัดสุดท้าย

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่าพึงพอใจกับการนำทีมอาซูลกราน่าเก็บเพิ่มอีก 3 แต้มจากชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย 2-1 โดยไม่สนใจเกี่ยวกับการสร้างสถิติใหม่ของฟุตบอลลีกาด้วยการไม่แพ้ติดต่อกัน 39 เกมทำลายสถิติเก่าของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเคยทำไว้ในช่วงปี 1979-1980 ลงเล่นโดยไม่แพ้ 38 นัดติดต่อกัน

ชัยชนะของทีมอาซูลกราน่าเหนือทีมค้างคาว 2-1 ทำให้ทีมของบัลเบร์เด้ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด เพิ่มขึ้นเป็น 14 แต้ม ขณะที่ทีมตราหมีจะมีคิวลงเล่นในวันอาทิตย์กับ เลบันเต้ 

'นี่ไม่ใช่สัปดาห์ที่คิดถึงเกี่ยวกับสถิติ'บัลเบร์เด้เผย 'เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมากนัก'

'มันสำคัญมากที่เราลุกขึ้นมาด้วยตัวเองหลังผ่านหนึ่งสัปดาห์ที่ยากลำบาก สำหรับสถิติ มันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะเหล่านี้จะทำลายสถิติได้' 

'มันเป็นชัยชนะขั้นพื้นฐานในหลายๆความรู้สึก แต่อย่างแรกคือผมมีความสุขกับ 3 แต้ม เราต้องการอีก 10 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์ลีกและตอนนี้ขอเพียง 7 แต้มจาก 18 คะแนนที่ยังเหลืออยู่'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังรู้สึกพอใจกับการตอบสนองของนักเตะหลังผู้เล่นมีอาการห่อเหี่ยวหลังการพลิกล็อกพ่าย โรม่า 0-3 จนตกรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแบบช็อคความรู้สึก 

'ผมยังมีความสุขเพราะสัปดาห์ที่เรามี บรรยากาศรอบๆสโมสรในสัปดาห์นี้มีแต่ความมืดมนและเราจำเป็นต้องหยุดมันไว้ ในความรู้สึกแล้ว ผมต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะเพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย'

'ความรู้สึกมาจากความล้มเหลวของเรา ทำให้เรารู้สึกผิดหวังกับแฟนบอล แต่เราต้องมองไปข้างหน้าและไม่ลืมว่าเรายังสามารถบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้'บัลเบร์เด้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด