:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อมาดามแป้งพลิกโฉมบอลไทย

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
2,983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ ยินดี "มาดามแป้ง" นั่งนายกลูกหนังไทย เชื่อฝีมือพลิกโฉมฟุตบอลไทย พร้อมฝากความหวัง เร่งสางปัญหาบอลไทย

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวแสดงความยินดีกับ มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 18 และถือเป็นนายกสมาคมฟุตบอลหญิงคนแรกของทำเนียบนายกลูกหนังไทย พร้อมระบุว่าสโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมสนับสนุนในการทำงานร่วมกัน เพื่อให้การพัฒนากีฬาฟุตบอลไทยระดับสโมสรประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ดีเมื่อมาดามแป้งได้รับตำแหน่งและก้าวเข้าสู่การทำงานอย่างเป็นทางการ คาดหวังต่อการทำงานที่จะยกระดับและพัฒนากีฬาฟุตบอลอาชีพในทุกระดับ ให้เป็นไปอย่างเสมอภาค ทั้งในการสนับสนุนแข่งขัน การตัดสินที่อำนวยความยุติธรรม เป็นกลางในการแข่งขัน
“มาดามแป้งถือเป็นบุคคลที่สโมสรไทยลีกให้การยอมรับ และได้รับคะแนนเลือกตั้งอย่างท่วมท้น โดยไม่แบ่งแยกว่าเป็นหญิง หรือเป็นชาย ซึ่งถือเป็นความใจกว้างและให้การยอมรับในศักยภาพ ผลงานของมาดามแป้งที่ผ่านมาทั้งในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ทำผลงานไว้อย่างน่าชื่นชม”  ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า สำหรับบทบาทของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ แน่นอนว่าหลายสโมสรต้องการเห็นการเข้ามาแก้ไขปัญหาเพื่อยกระดับกีฬาฟุตบอลไทยระดับสโมสร ควบคู่ไปกับการสนับสนุนทีม ซึ่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ถือเป็นคนมีวิสัยทัศน์ และก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับหลายสโมสร ได้รับทราบถึงปัญหาต่างๆ และความต้องการของแต่ละสโมสร ดังนั้นคิดว่าการเข้ามารับตำแหน่งจะสามารถแก้ปัญหา ข้อติดขัด หรือเรื่องที่ค้างคาใจของแต่ละสโมสรได้ รวมไปถึงการสนับสนุน และการถ่ายทอดสด ซึ่งการแก้ปัญหาบางประการนั้นเข้าใจว่าทำได้ไม่เร็วนัก ดังนั้นนั้นเราให้เวลา และสโมสรสุโขทัยเอฟซี พร้อมสนับสนุนการทำงานของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่
“การเข้ามาของมาดามแป้ง เชื่อว่าด้วยศักยภาพจะทำให้ฟุตบอลไทยพลิกโฉมเพราะนอกกจากสโมสรไทยลีกจะได้เห็นการพัฒนาในมิติใหม่ๆ แล้ว เชื่อว่าจะทำให้ได้เห็นการพัฒนาแบบคู่ขนานของกีฬาฟุตบอลระดับชาติ ที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะไทยที่มีฝีเท้าดี เป็นช้างเผือกในที่ต่างๆ  ถูกเล็งเห็นและก้าวขึ้นสู่นักกีฬาระดับทีมชาติได้อย่างหลากหลายและเหมาะสมมากยิ่งขึ้น” ประธาน สุโขทัยเอฟซี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด