:::     :::

เคาะแล้ว!เงินช้างศึกซีเกมส์ออกสิ้นเดือนนี้

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.ก้อง" เผย ยุติแล้ว!! เงินรางวัลอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กัมพูชา รอนำเสนอเข้าที่ประชุมบอร์ดฯ อนุมัติสิ้นเดือนนี้

นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีข่าว เรื่องความล่าช้าของเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่กัมพูชา ออกมานั้น ล่าสุด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าจากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น กกท.เรามีการดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนมาโดยตลอด และทุกอย่างตอนนี้ได้จบแล้ว ซึ่งหมายความว่าก็เพียงแต่รอขั้นตอนในการอนุมัติในบอร์ดเท่านั้น ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ก็เตรียมทุกอย่างพร้อมที่จะเสนอบอร์ดพิจารณาอนุมัติอยู่แล้วในการประชุมในครั้งหน้า ซึ่งคาดว่าจะอยู่ภายในเดือนนี้ 
"ขั้นตอนทุกอย่างเป็นที่ยุติแล้ว กกท.ได้ดำเนินการตามระเบียบกฎหมายครบถ้วนถูกต้องทุกขั้นตอน และไม่ได้ล่าช้า ก็จะเห็นได้จากเรื่องของเงินรางวัลของกีฬาชนิดอื่นๆก็ได้จ่ายไปหมดแล้ว มีเฉพาะเรื่องของฟุตบอลเท่านั้นที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และกกท.ได้เร่งกระบวนการพิจารณาทุกอย่างจนตอนนี้ก็ได้ยุติแล้วเหลือแค่เข้าบอร์ดเพื่ออนุมัติ เท่านั้น”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด