:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์ยกซูเปอร์โบวล์เหนือกว่ารางวัลส่วนตัว

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ให้ความสำคัญของการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เหนือความสำเร็จส่วนตัวของตนเอง

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยก่อนการลงเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 วันอาทิตย์นี้ว่าไม่มีความสำเร็จส่วนตัวใดๆมีความสำคัญและพิเศษเทียบเท่าการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แม็คแคฟฟรีย์ กำลังสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกในเกม ซูเปอร์ โบวล์ และเป็นหนึ่งในแคนดิเดตลุ้นรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล หลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวท็อปของลีกจากการสัมผัสบอล, การทำระยะ, การทำทัชดาวน์ และทำระยะวิ่งมากสุดในอาชีพ 1,459 หลา 

'สิ่งหนึ่งที่สัปดาห์นี้สอนผมคือ รางวัลส่วนตัวและความสำเร็จส่วนตัวทั้งหมดที่คุณได้รับนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่า ซูเปอร์ โบวล์ และนั่นเป็นเรื่องจริง' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'ผมคิดว่าผมตระหนักได้เมื่อพวกเขาประกาศ ออล-โพร และ โพร โบวล์ และทุกอย่างเหล่านั้น' 

'ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับสิ่งเหล่านั้น และผมไม่ถือว่าพวกมันเป็นเรื่องเล็กน้อย และผมไม่ได้มองข้ามพวกมัน แต่การมีโอกาสได้เล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก และผมคิดว่านั่นคือความหมายของทั้งเกมเกี่ยวกับมัน ดังนั้นผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พิเศษจริงๆ' 

แม็คแคฟฟรีย์ ยอมรับว่ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลนั้นมักจะเอนเอียงไปทางควอร์เตอร์แบ็กมากกว่ารันนิ่งแบ็ก โดยกล่าวว่า 'ในการคว้ารางวัลเอ็มวีพีในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก ผมคิดว่าคุณต้องเร่ง คุณต้องมีระยะ 2,000 หลา หรือ 1,000-1,000 (ระยะวิ่งและระยะรับบอล) และทำทัชดาวน์จำนวนหนึ่งด้วย และผมคิดว่าการเป็นเอ็มวีพี คุณต้องมีควอร์เตอร์แบ็กที่ตกต่ำหลายปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด