:::     :::

ซิกเซอร์สหวังเอ็มบีดคืนคอร์ตรอบเพลย์ออฟ

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล โมเรย์ คาดหวังว่า โจเอล เอ็มบีด จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นรอบเพลย์ออฟของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส หลังการส่งตัวเซนเตอร์วัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย

ดารีล โมเรย์ ประธานทีม ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส มองโลกในแง่ดีว่า โจเอล เอ็มบีด จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น หลังเซนเตอร์วัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าซ้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เราหวังเป็นอย่างยิ่ง' โมเรย์ กล่าวถึง เอ็มบีด ที่เข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย 3 วันก่อนหน้านี้ 'ผบตอบรับดีมากกว่าแย่ ตั้งแต่เราได้ยินครั้งแรกเกี่ยวกับสิ่งที่เรานำไปสู่การรักษาของเขา ดังนั้นเราจึงมีความหวังและเรากำลังสร้างทีมเพื่อทำให้ดีขึ้นในปีนี้ แน่นอนว่ามันไม่ได้อยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่กับ โจเอล หวังว่าเขาจะกลับมาเล่นในระดับเอ็มวีพีได้ และนี่คือปีที่เราได้ช็อตเด็ดจริงๆ'

เมื่อถูกถามว่าแนวทางของเขาจะแตกต่างกันไปหรือไม่ขึ้นอยู่กับการบาดเจ็บของ เอ็มบีด, โมเรย์ ตอบว่า 'ถ้าความหวังไม่ได้อยู่ที่ โจเอล ผมคิดว่ามันคงจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆไปได้มาก เราหวังเป็นอย่างยิ่ง แน่นอนว่ามันไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ยังขาดอีก 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง'

'มีหลายวิธีที่จะไม่ได้แชมป์ การคว้าแชมป์นั้นยาก โจเอล ที่ไม่กลับมาในระดับที่เราหวังไว้คือหนึ่งในวิธีที่เราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ มันเป็นไปได้มากที่สุด แต่คุณต้องการจะเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดเสมอ และนั่นหมายถึงการเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ และนั่นคือจุดที่เราอยู่ในตอนนี้'

เอ็มบีด ทำเฉลี่ย 35.3 คะแนน และ 11.3 รีบาวด์จากการลงเล่น 34 เกม และพลาดการลงเล่น 5 เกม นับตั้งแต่เกมกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ถูก โจนาธาน คูมิงก้า ล้มทับขาซ้ายของเขาส่งผลให้เซนเตอร์วัย 29 ปีบาดเจ็บวงเดือนจนกระทั่งต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง ซิกเซอร์ส จะทำการประเมินอีกครั้งในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้า

โมเรย์ พยายามหาตัวแทนของ เอ็มบีด และอัพเกรดตำแหน่งเซนเตอร์นอกเหนือจากแบ็คอัพอย่าง พอล รีด แต่ท้ายที่สุดไม่มีการจัดการครั้งใหญ่ก่อนเส้นตายเทรด โดยมีการทำข้อตกลงกับการ์ดประสบการณ์อย่าง บัดดี้ ฮิลด์ และ แคเมอร่อน เพย์น เท่านั้น พร้อมการจากไปของ แพทริค เบฟเวอลี่ย์, ดานูเอล เฮาส์, ฟูร์คาน คอร์กมาซ, เจเด้น สพริงเกอร์ และ มาร์คัส มอร์ริส ซีเนียร์ 

'ลำดับความสำคัญของเราคือการได้รับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่เราต้องการจะเริ่มการโรเตชั่นในรอบเพลย์ออฟของเราในปีนี้' โมเรย์ กล่าวถึง ฮิลด์ 'เราต้องชนะเกมต่างๆ และมันจะเป็นการต่อสู้ แต่เราโฟกัสไปที่รอบเพลย์ออฟ เรามีการโรเตชั่นที่เรารู้ว่าเราสามารถชนะได้ในระดับที่สูงมาก และเขาเป็นผู้เล่นเพียงที่ย้ายทีมที่จะมีบทบาทสำคัญในการโตชั่นของเรา สิ่งที่เขานำมาบนโต๊ะนั้นค่อนข้างชัดเจน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด