:::     :::

ฟิลลิปส์ยิ้มออกเริ่มต้นใหม่ที่เวสต์แฮม

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางคนใหม่ของ เวสต์แฮม ยอมรับเผชิญฝันร้ายที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริง และตอนนี้รู้สึกสดชื่นที่ได้เริ่มต้นใหม่ในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 42 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ได้ลงตัวจริงในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปเพียง 6 เกมเท่านั้น ในจำนวนนั้นเป็นการเล่นเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 380 นาที ก่อนย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

"ตอนนี้ผมอยู่ที่ เวสต์แฮม และได้ลงเล่น ผมรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น ผมยังคงหลงใหลเกมฟุตบอล แต่แค่เปลี่ยนความคิดไปนิดหน่อย เกมฟุตบอลไม่ได้ฉุดให้ผมตกต่ำ แต่จริงที่ผมหมดไฟในการผลักดันตัวเอง"
"ตอนนี้ผมอยู่ที่ เวสต์แฮม และได้ลงเล่น ผมรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น มันไม่ใช่การเริ่มต้นอย่างยากลำบาก แต่เป็นการเริ่มต้นอีกครั้ง"
  กองกลางวัย 28 ปี อยู่ในสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 โดยที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น แต่ก็แทบเป็นไปไม่ได้แล้วที่จะกลับไปสวมชุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซีซั่นหน้า
"หลังจบฟุตบอลโลก (2022) น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด เมื่อ เป๊ป มาบอกผมว่ามีน้ำหนักเกิน เขามีสิทธิ์ที่จะทำเช่นนั้น แต่ก็มีหลายวิธีที่แตกต่างออกไป"
"ผมไม่เห็นด้วยกับเขา แต่ชัดเจนว่าผมเสียความมั่นใจและเสียความรู้สึกที่ ซิตี้ ไปเยอะ ครอบครัวของผมก็ไม่พอใจเช่นกัน โดยเฉพาะแม่"
"มันเป็นแค่ความเข้าใจผิด และผมคิดว่าเขาคงหงุดหงิดมากกับผมที่กลับมาด้วยน้ำหนักที่เกินไป 1.5 กิโลกรัม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด