:::     :::

อัสปาสกระตุ้นทีมเร่งกำจัดข้อผิดพลาด

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาโก้ อัสปาส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเร่งกำจัดข้อผิดพลาดโดยเฉพาะการเล่นเกมรับที่ไม่อยู่ในเกณฑ์ระดับอาชีพส่งผลให้ทีมดังเมืองบีโก้พ่ายแพ้ในเกมล่าสุด

ยาโก้ อัสปาส กองหน้ากัปตันทีมวัย 36 ปีของ เซลต้า บีโก้ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมยกระดับการเล่นเกมป้องกันที่เขามองว่าไม่เหมาะกับการเล่นระดับอาชีพหลังการเสียสองประตูแรกในเกมพ่าย เคตาเฟ่ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เรามีข้อผิดพลาด ผมจะบอกว่ามันเป็นความผิดพลาดของทีมยู-19 ปี แต่มันเป็นความผิดพลาดของทีมยู-15 ปี ซึ่งไม่สามารถทำได้ในระดับอาชีพ และพวกเขาลงโทษคุณด้วยประตูนั้น มันน่าเสียดายเพราะความผิดพลาดตัดสินผลการแข่งขันกับคุณ'

'เราแพ้หลายเกมในช่วงนาทีท้ายๆ เกือบทั้งหมดเกิดขึ้นจากความผิดพลาดส่วนบุคคล' อัสปาส กล่าว

กองหน้าวัย 36 ปี ลงเล่นฐานะสำรองในช่วงต้นครึ่งหลังและมีส่วนช่วยทีมดังเมืองบีโก้ตามตีเสมอ 2-2 จากการผ่านบอลให้ ตาเดโอ อาเยนเด้ ทำประตูช่วงนาที 85 ก่อนแนวรับของพวกเขาเสียท่าให้ ไฆเม่ มาต้า ทำประตูตัดสินเกมก่อนหมดเวลาเพียงนาทีเดียว แต่ อัสปาส ไม่กังวลใจต่อการเป็นตัวสำรองและพร้อมทำตามคำสั่งของเจ้านาย ราฟาเอล เบนีเตซ 

'ผมรู้สึกดีมาก กำลังพยายามช่วยเหลือทุกอย่างตามที่ผมได้รับคำสั่ง ผมลงเล่นฐานะสำรองและนั่นเป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครตำหนิผมได้เพราะผมทำงานเหมือนคนอื่นๆ ถ้าพวกเขาส่งผมลงสนามก็ดี และถ้าไม่ก็ดีเหมือนกัน สิ่งที่ผมต้องการคือทำมอบจิตวิญญาณของผมให้ทีมคว้าชัยชนะ ซึ่งก็คือ เซลต้า นั่นจะเป็นอย่างนั้นไปจนกว่าผมจะรีไทร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด