:::     :::

เชนาแฮนเศร้าอกหักครั้งสองในซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน อกหักเป็นครั้งที่สองในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ฐานะหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังพ่ายแพ้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทั้งสองหน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดไปพร้อมกับลูกทีม หลังการพ่ายแพ้ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ของ เชนาแฮน อกหักคำรบสองในการลงเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ หลังการปราชัยต่อ ชีฟส์ 22-25 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ต่อทัพหัวหน้าเผ่าของ แอนดี้ รีด อีกครั้งต่อจากปี 2019 ที่สร้างความเจ็บปวดแต่เฮดโค้ชวัย 44 ปีเจ็บปวดไม่น้อย

'ผมสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้เล่นมากที่สุด' เชนาแฮน กล่าวหลังจบเกม 'ผมไม่สามารถบอกพวกคุณได้ว่ามันต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการมาที่นี่ และนานแค่ไหนกว่าจะผ่านฤดูกาลเอ็นเอฟแอลไปได้ คนของเรา ผมเจ็บปวดกับพวกเขามากที่สุด'

เชนาแฮน ยังเคยผิดหวังในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ซีซั่น 2016 ฐานะโค้ชทีมบุกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังการพ่ายแพ้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 28-34 ทั้งที่นำห่าง 28-3 ในช่วงท้ายควอเตอร์สาม 

มันควรจะเป็นเกมที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้แก้ตัวจากการพ่ายแพ้ต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจาก บร็อค เพอร์ดี้ บาดเจ็บข้อศอกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทว่ามันคงเอยด้วยความเศร้าทัพคนตื่นทองอีกครั้ง หลังการขว้างคอมพลีต 23 จาก 38 ครั้ง ระยะ 255 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ 

'หลายคนอยู่ในความเงียบ และยังคงเงียบจนถึงตอนนี้' เพอร์ดี้ กล่าวเมื่อถูกถามถึงบรรยากาศในล็อคเกอร์รูมหลังจบเกม 'ไม่ได้พูดอะไรมากมาย มันแค่เจ็บ คุณอยากทำสิ่งนี้มาทั้งปี แต่ขาดไปเล็กน้อยแบบนั้น มันยาก หลังจากสิ่งที่เราต้องเผชิญในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทุกคนต่างต้องการ มันแย่มาก เรายังคงพยายามรวบรวมความคิดของเราอยู่ในขณะนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})