:::     :::

อีเกิ้ลส์เปิดไฟเขียวเร้ดดิคหาทีมเทรด

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาสัน เร้ดดิค 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 29 ปีได้รับไฟเขียวจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หาทีมเทรดในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อนุญาตให้ ฮาสัน เร้ดดิค 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 29 ปีหาทีมเทรดในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อมองหาข้อตกลงใหม่ที่ดีกว่าเดิม หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2022 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เร้ดดิค เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เขาเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 ก่อนมาเล่นในบ้านเกิดที่ฟิลาเดลเฟียในปีถัดมา โดยทำ 16 แซ็คในช่วงฤดูกาลปกติปี 2022 และอีก 3.5 แซ็คในช่วงโพสต์ซีซั่นระหว่าง อีเกิ้ลส์ เข้าสู่เกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 

'คุณก็เห็นมัน คุณทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น' เร้ดดิค กล่าวในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วว่าเขาได้รับค่าตอบแทนน้อยเกินไปหรือไม่ 'ผมกังวลเกี่ยวกับการเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายอย่างแท้จริง' 

เร้ดดิค ทำอีก 11 แซ็คจากการลงเล่น 17 เกมในช่วงฤดูกาลปกติปี 2023 ซึ่งเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่เขาทำแซ็คแตะสองหลัก นั่นทำให้ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 29 ปีต้องการค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อกับผลงานของเขา แต่ อีเกิ้ลส์ ไม่ตอบสนองความปรารถนาของผู้เล่นและเปิดโอกาสให้หาทีมเทรดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ปัจจุบันผู้เล่นตำแหน่ง 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' 12 คนที่มีรายรับเฉลี่ย 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดยมี นิค โบซ่า ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รับค่าจ้างมากสุด 34 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด