:::     :::

กรกฏหวังเซฟแต้มออกจากแพทฯ

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กรกฏ พิพัฒน์นัดดา ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้บรรยากาศในทีมยังดีรวมถึงกระหายในชัยชนะ แม้รู้สึกเสียดายจากผลการแข่งขันนัดล่าสุด พร้อมเผยถึงคู่แข่งนัดต่อไปอย่าง การท่าเรือ เอฟซี อุดมด้วยความแข็งแกร่ง ซึ่งตนหวังทำผลงานให้ดีเพื่อเก็บแต้มกลับออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนฟุตบอล

ยอดทีมจากย่านแจ้งวัฒนะ มีโปรแกรมลงสนามอย่างต่อเนื่องในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  โดยเตรียมบุกไปเยือน สิงห์เจ้าท่า ทีมอันดับ 3 วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ 
จอมหนึบวัย 24 ปี กล่าวว่า "จากเกมล่าสุด ผลการแข่งขันก็เป็นเรื่องที่น่าที่เสียดายสำหรับทีมเรา แต่หลังจากนั้นเราทุกคนได้พูดคุยและประชุมกัน ทำให้บรรยากาศในทีมตอนนี้ยังดีเหมือนเดิมรวมถึงพวกเรายังคอยสนับสนุนกันตลอด ให้กำลังใจในวันที่ผิดพลาดเพื่อนำมาแก้ไขและกลับมาทำผลงานให้ดีเช่นเดิม"
"สำหรับ การท่าเรือ คู่แข่งในนัดต่อไปของเรา พวกเขานั้นมีความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีแฟนฟุตบอลเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และคอยส่งเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที"
"แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังมีความโชคดี เพราะในเกมนี้แฟนๆ เมืองทอง ได้รับอนุญาติให้เข้าไปเชียร์ได้แล้วในรอบหลายปี ตัวผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนหวังที่จะทำผลงานให้ดี และเก็บแต้มออกมาให้ได้ เพื่อนำโมเมนตัมที่ดีกลับมาอีกครั้ง"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ การท่าเรือ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})