:::     :::

โค้ชรายาโควิชจวกลูกทีมแรปเตอร์สเล่นไร้ใจเกมพ่ายสเปอร์ส

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์โก รายาโควิช เฮดโค้ช โตรอนโต แรปเตอร์ส ด่ากราดลูกทีมที่แสดงทัศนคติการเล่นแย่ๆออกมาในเกมพ่ายคาบ้านต่อ แซน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 99-122 คะแนนเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา

แรปเตอร์ส เสียถึง 19 เทิร์นโอเวอร์ แล้วปล่อยให้ สเปอร์ส ทำไป 32 แต้ม ในจังหวะเจ้าถิ่นเสียการครองบอล ทั้งโดนอัด 70 แต้มใต้แป้น 

โดยผู้เล่นที่โดดเด่นสุดของ สเปอร์ส คือรุคกี้ วิคเตอร์ เวมบานยาม่า ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 27 แต้ม, 14 รีบาวน์ดและ 10 บล็อค นบเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลด้วยสถิติบล็อคต่อจาก คลิ้นต์ คาเพล่า เมื่อปี 2021  

สวนทางกับ สกอตตี้ บาร์นส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ดดีกรีออล-สตาร์ ทำไป 7 แต้ม ฟิลด์โกลลง 3 จาก 15 ครั้ง ซ้ำยังหนีเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนเกมจบอีก

“มันคือการเล่นที่ขาดความกระตือรือร้น ขาดความเข้มข้นต่อเกม ไร้สมาธิตั้งแต่เริ่มแข่ง” รายาโควิช จวกยับ 


“แหงล่ะว่าคุณสามารถมีวันที่เล่นไม่ออก อย่างชู้ตยังไงก็ไม่ลง แต่เรื่องความกระตือรือร้น, การเล่นป้องกัน, การแย่งรีบาวน์ด และแข่งด้วยความภูมิใจมันต้องมีให้เห็นในทุกคืน” 

“นั่นไม่ใช่มาตรฐานที่เราคาดหวัง แน่นอนว่านี่คือโอกาสให้ได้เรียนรู้สำหรับผู้เล่นทุกคนในทีม ตั้งแต่คนหนุ่มถึงตัวประสบการณ์…นี่ไม่ใช่หัวจิตหัวใจนักสู้แบบที่เราต้องการ”

แรปเตอร์ส สถิติเวลานี้ 19-35 ห่างไกลพื้นที่เพลย์ออฟฝั่งตะวันออกไปเรื่อยๆ โดยเกมต่อไปเล่นวันพุธดวล อินเดียนา เพเซอร์ส ของ ปาสกาล ซิยาก็อม อดีตฟอร์เวิร์ดที่เทรดไปเมื่อม..  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด