:::     :::

มุลเลอร์กำชับเสือโฟกัสรอบน็อกเอาท์

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ มองการลงเล่นรอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะทำผลงานดีในรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค กำชับเพื่อนร่วมทีมโฟกัสกับการลงเล่นรอบน็อกเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนทัพเสือใต้จะยกพลเยือนถิ่น ลาซิโอ ในรอบ 16 ทีมนัดแรก วันพุธนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ จากการทำสถิติชนะ 5 เสมอ 1 ก่อนทีมเสือใต้จะลงเล่นเกมเยือน ลาซิโอ ที่ผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม อี ด้วยสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ในการอยู่ร่วมกลุ่มกับ แอตเลติโก มาดริด, เฟเยนูร์ด และ เซลติก 

'สิ่งสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบต่อไป' มุลเลอร์ กล่าว 'ในรอบน็อกเอาท์ ทุกอย่างเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มันแค่ทำให้คุณรู้สึกดี และคุณคงไม่อยากตกอยู่ภายใต้ความกดดันเหมือนในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดล่าสุดของคุณในกรณีที่คุณโดนน็อกตกรอบ'

'ด้วยเหตุนี้เราจึงรู้สึกดีกับมัน เราทำสถิติไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม และทั้งหมดนี้เป็นเรื่องดี และมันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องอยู่ระดับท็อปในรอบน็อกเอาท์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด