:::     :::

ผีชั่งน้ำหนักเลือกเดอลิกท์หรือเบรแมร์

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจและต้องการคว้าตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ หรือ เกลซอน เบรแมร์ คนใดคนหนึ่งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองและให้น้ำหนักไปที่ เดอ ลิกท์ กับ เบรแมร์ ในฐานะตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่มีศักยภาพเหมาะสำหรับการเสริมทัพเพื่อฤดูกาล 2024-25 ให้กับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

สถานะของ เดอ ลิกท์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปัจจุบัน ถูกมองว่ามีโอกาสอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์ปีนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่การเป็นตัวเลือกสำรองของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิม มิน-แจ และ เอริค ดายเออร์ ในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 แต่มีข่าววงในเผยว่ามีปัญหาขัดแย้งกับเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค จึงวางแผนรับมือการขาย เดอ ลิกท์ เอาไว้แล้ว โดยให้ความสนใจ ฟิคาโย่ โทโมรี่ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษของ เอซี มิลาน ที่เป็นตัวหลักของ รอสโซเนรี่ แต่เสียเรื่องประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อย

ขณะที่ เบรแมร์ เป็นกำลังสำคัญในแนวรับของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แต่ ยูเวนตุส ก็ไม่ปิดโอกาสในการขายนักเตะดาวดังของทีมในช่วงซัมเมอร์ หากได้ค่าตัวกองหลังบราซิลไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร เพื่อทำให้สถานะทางการเงินของ เบียงโคเนรี่ ดีขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด