:::     :::

อาร์มสเต็ดเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเข่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค อาร์มสเต็ด (กลาง) เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เอริค อาร์มสเต็ด ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่น 2023 หลังการลงเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อาร์มสเต็ด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเขาบาดเจ็บวงเดือนเข่าขวาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 13 ระหว่างเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 42-19 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีจะพลาดการลงเล่น 5 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ และมีรายงานการบาดเจ็บเท้าและเข่าก่อนเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีเผยว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ความหวังของ อาร์มสเต็ด คือการกลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้งในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ก่อน จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังเปิดเผยตามมาในภายหลังว่า เจวอน ฮาร์เกรฟ ดีเฟนซีฟไลน์แมนจบฤดูกาลด้วยการบาดเจ็บเอ็นนิ้วหัวแม่มือฉีกขาด 

อาร์มสเต็ด กลับมาออกสตาร์ททั้ง 3 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น โดยทำ 11 แท็คเกิ้ล, 1 แซ็ค และเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 1 ครั้ง หลังการลงเล่น 152 ครั้งจากสแนปเกมป้องกัน 218 ครั้ง คิดเป็น 69.7 เปอร์เซ็นต์

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปี จบช่วงฤดูกาลปกติด้วยการทำ 27 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 4 ครั้ง, ทำ 5 แซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 13 ครั้ง จากการออกสตาร์ท 12 เกม โดย อาร์มสเต็ด ยังอยู่ภายใต้สัญญาในปี 2024 และมีรายได้สูงสุด 28.4 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด