:::     :::

นาดาลเผยอยากเห็นเอ็มบั๊ปเป้สวมชุดขาว

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล นาดาล แฟนตัวยงของ เรอัล มาดริด อยากเห็น คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เซ็นสัญญากับทีมชุดขาว

ราฟาเอล นาดาล ตำนานนักหวดลูกสักหลาดของ สเปน ตระหนักดีถึงพรสวรรค์อันน่าทึ่งของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมสารภาพว่าเขาอยากเห็นดาวยิงวัย 25 ปีเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ทีมโปรดของเขา จากการเปิดเผยกับ โกเป้ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมอยากเซ็นสัญญากับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อ เรอัล มาดริด, เรอัล มาดริด มีทีมชั้นยอด นอกเหนือจากการบาดเจ็บในปีนี้ กับ เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาจะดีขึ้นกว่านี้อีก หากผมสามารถช่วยสโมสรได้ในทุกวิถีทาง ผมจะทำ' นาดาล กล่าว

เรอัล มาดริด มีทั้ง จูด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นขุมกำลังสำคัญในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะมิดฟิลด์ชาวอังกฤษที่เป็นนักเตะดีที่สุดของสโมสร แต่คุณค่าของแนวรุกชาวบราซิเลียนที่มีต่อทีมชุดขาวไม่สามารถมองข้ามได้เช่นกัน

เมื่อถูกขอให้เปรียบเทียบระหว่าง เบลลิงแฮม กับ วินิซิอุส, นาดาล ตอบว่า 'ผมจะไม่เลือกใคร พวกเขาทั้งคู่เก่งมากและมีความคิดที่แตกต่างกัน'

'ผมคิดว่า วินิซิอุส น่าทึ่งมาก และ จูด เบลลิงแฮม น่าทึ่งกับสิ่งที่เขาทำนับตั้งแต่ย้ายมาที่ มาดริด ด้วยอายุเพียง 20 ปี 

นาดาล ยังแสดงความยินดีกับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนขยายสัญญากับสโมสรไปจนถึงปี 2026 ว่า 'สำหรับผมแล้วดูเหมือนว่าเขาจะเป็นสุภาพบุรุษและเป็นคนที่ถ่ายทอดคุณค่าที่ถูกต้องสำหรับกีฬาที่บางครั้งก็ยากเพราะบางครั้งมีความต้องการสูงมาก'

'ผมชอบคนแบบ อันเชล็อตติ และในทีมที่ผมเป็นแฟนบอล ผมชอบคนแบบ อันเชล็อตติ'

นาดาล ยังกล่าวยกย่องผลงานของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ที่นำทีมชุดขาวฝ่าฟันอุปสรรคนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรว่า 'งานที่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ทำนั้นน่าประทับใจ ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างการแพร่ระบาด การต้องแข่งขันกับสโมสรที่มีทรัพยากรไม่จำกัด การบริหารจัดการนักเตะอายุน้อย ผมไม่รู้ว่าใครจะทำงานได้ดีกว่านี้ได้อย่างไร'

ก่อนหน้านี้ นาดาล เคยประกาศความตั้งใจของตนเองว่าอยากเป็นประธานสโมสร เรอัล มาดริด คนต่อไปหลังจาก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ตัดสินใจวางมือ แต่นักเทนนิสวัย 37 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่าการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำสโมสรคนต่อไปไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับแรกของเขาในตอนนี้

'ผมเป็นแฟนบอลมาตลอดชีวิต แต่การเป็นประธานสโมสร เรอัล มาดริด ไม่ได้อยู่ในแผนของผมในตอนนี้' นาดาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด