:::     :::

ชีฟส์ขยายสัญญาของสแป็กนูโอโล่

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ สแป็กนูโอโล่ ขยายสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระยะเวลาของข้อตกลงใหม่

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงขยายสัญญากับ สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับวัย 64 ปี แต่ทัพหัวหน้าเผ่าไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สแป็กนูโอโล่ ได้รับการยกย่องอย่างสูงหลังมีส่วนช่วย ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยที่ 3 ในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่เข้ามาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของทัพหัวหน้าเผ่าตั้งแต่ปี 2019 และเขายังเป็นผู้ประสานงานคนแรกที่คว้ารางวัล ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ 4 ครั้ง หลังเคยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ฐานะโค้ชทีมรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อปี 2008 

ผลงานของ สแป็กนูโอโล่ ในฤดูกาล 2023 นำเกมป้องกันของ ชีฟส์ จบอันดับ 2 ทั้งการเสียระยะและเสียคะแนน และยังช่วยชะลอทีมบุกอันร้อนแรงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ซึ่งทัพหัวหน้าเผ่าเป็นฝ่ายแซงเข้าป้าย 25-22 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ประสานงานดีสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล

ก่อนหน้านี้ สแป็กนูโอโล่ เคยทำงานฐานะเฮดโค้ชรักษาการของ ไจแอนท์ส ในปี 2017 หลัง เบน แม็คอาดู ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยทำสถิติ 1-3 ในการคุมทีมลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลดังกล่าว แต่เขาล้มเหลวในการทำงานหัวหน้าโค้ชของ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในช่วงปี 2009-2011 โดยทำสถิติ 10-38 จนถูกปลดออกจากตำแหน่ง 

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ ชีฟส์ ตกลงขยายสัญญากับ สแป็กนูโอโล่ โดยไม่มีการระบุกรอบเวลาแต่อย่างใด หลังจากนี้จะมีการตัดสินใจสำคัญเกี่ยวกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล คริส โจนส์ และคอร์เนอร์แบ็ก ลอเรียส สนีด ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในเดือนมีนาคมนี้เป็นลำดับต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด