:::     :::

ยามาลเผยความรู้สึกตอนเจิมบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล รู้สึกขอบคุณ ชาบี เอร์นานเดซ ที่มอบโอกาสให้เขาลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ด้วยวัยเพียง 15 ปี

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกตอนได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ส่งเขาลงประเดิมสนามในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมออกไปอบอุ่นร่างกายตอนที่เข้าสู่สนาม ผมหูอื้อ ไม่ได้ยินอะไรเลย แค่นาทีเดียว แต่ขาสองข้างของผมมันเหมือนนานถึงหนึ่งชั่วโมง' ยามาล กล่าว ก่อนยอมรับว่าแม้จะลงเล่นเกมดังกล่าวเพียง 7 นาทีก็ตาม แต่มันทำให้เขารู้สึกเหนื่อยมากเช่นกัน

'ผมเหนื่อยมาก ผมออกไปที่ลานจอดรถที่แม่รออยู่และทุกคนต่างมีความสุขมาก วันรุ่งขึ้นผมได้ลงซ้อมอีกครั้งกับทีมชุดใหญ่ มันเป็นวันที่มีความสุขมากเพราะวันรุ่งขึ้นผมก็กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง'

ยามาล ยังอธิบายเพิ่มเติมว่าในตอนแรกเขาเป็นเพียงเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในห้องแต่งตัว แต่ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแข้งรุ่นพี่ ก่อนเขาจะก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น พร้อมยืนยันว่าเขาจะเป็นแฟนของ ชาบี เอร์นานเดซ ตลอดไปแม้ว่าเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมรู้สึกขอบคุณเขา เพราะไม่ใช่แค่ใครก็ตามที่ทำให้คุณลงประเดิมสนามตอนอายุ 15 ปี และฤดูกาลนี้เขาได้ให้เวลาผมในทุกเกมที่ผมได้ลงเล่น เขาบอกให้ผมสนุกกับการเล่น เช่นเดียวกับตอนฝึกซ้อม และมันก็ออกมาดี ที่ผมมาเล่นเพื่อสนุก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด