:::     :::

คอมแมนเดอร์สตั้งนิวมาร์คเป็นผู้ช่วยจีเอ็ม

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลนซ์ นิวมาร์ค ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ดึงมามาทำงานฐานะผู้ช่วยของ อดัม พีเทอร์ส ผู้จัดการทั่วไป

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ภายใต้การบริหารของเจ้าของทีมคนใหม่ จอช แฮร์ริส ตกลงจ้าง แลนซ์ นิวมาร์ค ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มาทำงานฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แฮร์ริส เจ้าของทีม คอมแมนเดอร์ส เซ็ตทีมงานชุดใหม่ด้วยการจ้าง อดัม พีเทอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเป็นจีเอ็มคนใหม่ ตามด้วยการดึง แดน ควินน์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ช, คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ มาดูแลทีมบุก และ โจ วิตต์ จูเนียร์ มาดูแลเกมป้องกัน ก่อน นิวมาร์ค จะถูกดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยจีเอ็มทำงานภายใต้ พีเทอร์ส

ขณะที่ มาร์ติน เมย์ฮิว ซึ่งทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปในช่วงปี 2021-2023 จะโยกไปเป็นผู้บริหารบุคลากรอาวุโสและที่ปรึกษาแก่จีเอ็มคนใหม่ ส่วน มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ รองประธานบริหารฝ่ายฟุตบอลและบุคลากรผู้เล่นจะเปลี่ยนบทบาทไปเป็นที่ปรึกษาช่วยสนับสนุนการดำเนินงานด้านฟุตบอล 

'ผมตื่นเต้นมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วที่ได้เข้าร่วมองค์กร วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส' นิวมาร์ค กล่าว 'ผมมีความเคารพต่อ อดัม มาก และเชื่อมั่นในตัวเขา และในวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับแฟรนไชส์นี้ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับ อดัม โค้ช ควินน์ และคนอื่นๆในองค์กร DMV สัปดาห์นี้'

'มันชัดเจนมากในเรื่องนี้ กระบวนการที่ จอช แฮร์ริส มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการเดินหน้าองค์กรชั้นหนึ่งและสร้างทีมฟุตบอลระดับแชมป์ ซึ่งทำให้โอกาสนี้พิเศษมาก ความหลงใหลของเขาในการคืนแฟรนไชส์นี้ให้ยิ่งใหญ่นั้นชัดเจน ผมจะขอบคุณเสมอสำหรับช่วงเวลาของผมในดีทรอยท์ และไม่สามารถพูดสิ่งดีๆ เกี่ยวกับองค์กร ไลออนส์ ได้มากพอ ผมซาบซึ้งจริงๆที่พวกเขาอนุญาตให้ผมติดตามโอกาสที่น่าตื่นเต้นในวอชิงตัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด