:::     :::

'เลวาน'เชื่อบาร์ซ่าจะเปลี่ยนแปลงจนดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มองโลกแง่ดีว่า บาร์เซโลน่า ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์เพื่อกลับมาประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปลของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าทีมอาซูลกราน่าอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเล่นให้ดีขึ้นและรักษาความหวังในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปชัดเจน หลังทำได้เพียง 10 ประตูจากการลงเล่นลีกา 22 เกม ก่อนกองหน้าชาวโปลกำลังกลับคืนฟอร์มอีกครั้งหลังการทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 เกมหลังสุด 

อย่างไรก็ตามมันจะต้องมีการปรับปรุงครั้งใหญ่จาก เลวานดอฟสกี้ หากทีมอาซูลกราน่าต้องการรักษาโอกาสในการเดินหน้าล่าความสำเร็จในสองรายการที่เหลือในซีซั่นนี้อย่าง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งดาวยิงวัย 35 ปีเข้าใจดีถึงผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้และจุดประกายความหวังให้แฟนๆเห็นว่ายังมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เช่นกัน

'เราอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลง เพื่อเล่นให้ดีขึ้น อันดับแรกใน (เมือง) บีโก้ และจากนั้นแชมเปี้ยนส์ลีกก็มาถึง เรากำลังดำเนินการแก้ไข' เลวานดอฟสกี้ กล่าว

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมที่ บาร์เซโลน่า ไล่ตามตีเสมอ กรานาด้า 3-3 โดยอธิบายจากมุมมองของเขาว่ายังไม่สายเกินไปที่จะลุกขึ้นมาและพลิกสถานการณ์

'มันยากที่จะอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเรายิง กรานาด้า ได้สามประตู ยกตัวอย่าง เรามีเวลาในการทำงานในสัปดาห์ที่ยาวนาน และอย่างที่ผมบอกไป เราอยู่ในช่วงเหมาะสมที่จะเปลี่ยนแปลง'

เลวานดอฟสกี้ ยังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ของทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้ แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่ยากมากก็ตาม โดยกล่าวว่า 'ความเงียบสงบและความมั่นใจ ผมแน่ใจว่าเราจะชนะหลายเกม และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราจะคว้าแชมป์บางรายการ'

ดาวยิงวัย 35 ปียังกล่าวถึงความแตกต่างระหว่างขุมกำลังชุดแชมป์ ลา ลีกา เมื่อปีที่แล้วกับฤดูกาลนี้ว่า 'ปีที่แล้วมี บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ ปีเก้ ปีนี้มีส่วนผสมของประสบการณ์และผู้เล่นวัยรุ่น และนั่นแสดงให้เห็นแล้ว'

เมื่อถูกถามถึงความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินบนเวทีลีกาในซีซั่นนี้ที่มีการถกเถียงเรื่อง วีเออาร์ ที่ตัดสินค้านสายตาหลายครั้งหลายหนว่า 'ผมโฟกัสไปที่การทำประตู เมื่อผมพูดคุยกับพวกเขา ผมต้องเข้าใจการตัดสินใจของพวกเขา เมื่อสนามชี้ให้เห็นสิ่งหนึ่ง และ วีเออาร์ ชี้ให้เห็นอีกอย่างหนึ่ง'

สุดท้ายเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค จะมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เลวานดอฟสกี้ ตอบว่า 'เทรนเนอร์ของ บาร์ซ่า คือ ชาบี, ส่วน ฟลิค? เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})