:::     :::

คาร์ร่าชมเคนคุมอารมณ์ดีตอนสัมภาษณ์สื่อ

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชื่มชม แฮร์รี่ เคน คุมอารมณ์ได้ดีในการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

    กัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายไป "เสือใต้" พร้อมความหวังในการคว้าแชมป์มาครองให้ได้สักครั้งในอาชีพ หลังล้มเหลวมาตลอดตอนอยู่กับ สเปอร์ส แต่ บุนเดสลีกา ก็เพิ่งแพ้คู่แข่งสำคัญอย่าง เลเวอร์คูเซ่น จนโดนทิ้งห่างออกไป และล่าสุดบนเวทียุโรป

    คาร์ราเกอร์ พูดถึง เคน ระหว่างจัดรายการทาง ซีบีเอส สปอร์ตส์ ว่า "นั่นทำทำให้ผมหวนนึกถึงตอนที่เล่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล"

    "นาย (ไมกาห์ ริชาร์ดส์) พูดถึงเรื่องการทำหน้าที่สื่อว่าเป็นเรื่องง่ายเมื่อนายทำได้ดี และฉันคิดว่าเมื่อนายอยู่ในสถานการณ์กับสโมสรระดับนั้นซึ่งมันเป็นไปไม่ดีนัก"

    "ฉันรู้สึกเสมอว่า... แน่นอนว่าในช่วงปลายอาชีพ ฉันเป็นหนึ่งในผู้นำของ ลิเวอร์พูล, ฉันคิดเสมอว่ามันเป็นหน้าที่ที่ต้องออกไปพูดกับสื่อเมื่อเผชิญกับความยากลำบาก"

    "เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีทุกคนจะถูกขอสัมภาษณ์ ทุกคนสามารถพูดถึงสิ่งดีๆ ทุกคนมีอารมณ์ในเชิงบวก แต่ฉันคิดว่ามันสำคัญมากเมื่อผู้เล่นดีที่สุดและผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดต้องออกมาพูดตลอดตอนเจอกับสถานการณ์ที่แย่"

    "ฉันเล่นให้กับสโมสร ฉันไม่ได้เล่นให้กับผู้จัดการทีมคนไหนทั้งนั้น ฉันเล่นให้กับสโมสร ฉันปล่อยให้ทุกคนสนุกกับชัยชนะเพื่อพวกเขาชนะ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด