:::     :::

เอลังก้ายันไม่ได้ย้ายหนีผีเพราะเทนฮาก

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอลังก้า ตัวรุกของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันว่าที่ตนเองย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นเพราะ เอริก เทน ฮาก

    แข้งวัย 21 ปี ย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ไปค้าแข้งกับทีม "เจ้าป่า" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจซัดไป 5 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 23 เกมในพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือการแอสซิสต์ให้ทีมเปิดบ้านชนะ ยูไนเต็ด 2-1 ด้วย

    อย่างไรก็ตามเรื่องราวตอนย้ายออกจากทีมถูกโยงถึงความไม่ลงรอยกับนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ แต่ เอลังก้า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เป็นเพราะตนเองต้องการลงเล่นมากกว่านี้

    "เทน ฮาก คือเหตุผลที่ทำให้ผมต้องย้ายออกจาก ยูไนเต็ด หรือเปล่า? ไม่เลย ผมจะไม่พูดแบบนั้น ผมแค่ต้องการลงสนาม นั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างที่สุดสำหรับผม"

    "ผมอายุยังน้อยและผมไม่ต้องการนั่งเป็นตัวสำรองตลอดทั้งฤดูกาล คุณรู้อะไรมั้ย? เมื่อคุณหนุ่มแน่น คุณต้องการลงสนาม คุณต้องการลองผิดลองถูก คุณต้องการที่จะเสี่ยง"

    "แต่เขาไม่ได้เป็นเหตุผลที่ผมย้ายออกมา ที่นั่นผมโฟกัสกับตัวเองเป็นหลัก ไม่ใช่กับคนอื่น แน่นอนว่าผมเห็นสิ่งที่เขาทำที่ อาแจ็กซ์ แต่เมื่อคุณมา อังกฤษ ทุกอย่างแตกต่างออกไป"

    "เขาพัฒนาผู้เล่นหลายคนอย่าง ไรอัน กราเฟนแบร์ก ที่ตอนนี้เล่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ผมแค่ต้องการโอกาสและย้ายไปที่ไหนสักแห่ง ซึ่งนั่นเป็นการตัดสินใจที่ดีเพราะผมสนุกกับตัวเองที่ ฟอเรสต์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด