:::     :::

ชาบีย้ำกาบีคืออนาคตของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เน้นย้ำว่า กาบี จะอยู่ต่อไปและเป็นอนาคตของ บาร์เซโลน่า หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี จะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าและเป็นอนาคตของสโมสร หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาบี ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร มิดฟิลด์วัย 19 ปียังบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดและน่าจะฟื้นตัวกลับมาในช่วงเดือนมิถุนายนหรือกรกฏาคม แต่มีรายงานอ้างว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วางแผนเซ็นสัญญากับ กาบี ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'กาบี จะต้องอยู่ต่อไป สำหรับผมไม่มีสี กาบี จะต้องเป็นอนาคตของ บาร์ซ่า' ชาบี กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 19 ปี

ชาบี ยังอัพเดตเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ โอรีโอล โรเมว และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่อาจจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้ว่า 'ทั้งสองคนยังคงรับมือกับความไม่สบายตัว และอยู่ห่างจากการกลับมาเพียงไม่กี่ก้าว ถ้าไม่เป็นวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมกับ นาโปลี'

'(มาร์กอส) อลอนโซ่ กำลังพัฒนาขึ้น เขาเป็นนักเตะที่น่าจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นหลัง (อาเลฆานโดร) บัลเด้ ออกไป เราหวังว่าจะได้เขากลับมาในเร็วๆนี้'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังมีโอกาสคว้าแชมป์บางรายการในฤดูกาลนี้ เทรนเนอร์วัย 44 ปีตอบว่า 'ผมเห็นแล้วว่าเขาเกลียดความพ่ายแพ้ เขามีความมุ่งมั่นและการมีส่วนร่วมที่ไม่ธรรมดา'

'เขาใส่ใจอย่างมากเมื่อเราปราชัย แล้วเราจะแข่งขันเพื่อไปให้ไกลสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ ปฏิกิริยาของทีมคือความโกรธ เราต้องการจะชนะและผมมีความรู้สึกนี้ ถ้าผมไม่ทำ ผมจะตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ผมคิดว่าเรายังมีโอกาส ผมอยากจะคิดในแง่บวกต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด